Rooney được CĐV M.U đưa vào đội hình huyền thoại

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cầu thủ vừa nhận mức lương siêu “khủng” là một trong hai tiền đạo ở đội hình xuất sắc nhất lịch sử Man Utd do người hâm mộ bình chọn.

Trên fans page Facebook của tạp chí “The People's Person”, các CĐV của M.U đã tiến hành bầu chọn ra đội hình xuất sắc nhất lịch sử CLB. 

Cùng với huyền thoại Eric Cantona, Wayne Rooney được người hâm mộ bầu chọn là chân sút xuất sắc nhất lịch sử Man Utd. Hiện tiền đạo số 10 đã có 208 bàn thắng, xếp sau Jack Rowley (211), Denis Law ( 237) và Bobby Charlton (249).

 
Đội hình xuất sắc nhất lịch sử M.U do CĐV bình chọn.
Đội hình xuất sắc nhất lịch sử M.U do CĐV bình chọn.
Trong khung gỗ, thủ thành người Hà Lan, Edwin Van der Sar được lựa chọn thay cho người gác đền huyền thoại Peter Schmeichel.

Ở hàng phòng ngự, hai trung vệ nhận được sự tín nhiệm nhiều nhất từ người hâm mộ là Jaap Stam và Nemanja Vidic. Trấn giữ hai bên cánh là bộ đôi hậu vệ Denis Irwin và Gary Neville.

Những gương mặt được lựa chọn ở tuyến giữa đội hình xuất sắc nhất lịch sử M.U gây ra khá nhiều sự ngạc nhiên. Cặp tiền vệ trung tâm mang tên Roy Keane và Paul Scholes. Trong khi đó, hai huyền thoại lẫy lừng của Quỷ đỏ là Sir Bobby Charlton và George Best đều ở trong danh sách dự bị. Cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất lịch sử M.U, Ryan Giggs là tiền vệ trái hay nhất, còn Cristiano Ronaldo là sự lựa chọn ở cánh đối diện.

Trong danh sách dự bị, ngoài Sir Bobby Charlton và George Best còn có một số tên tuổi lẫy lừng khác đã và đang thi đấu cho Quỷ đỏ như David Beckham, Van Nistelrooy, Rio Ferdinand, Patrice Evra.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần