Rooney sắp trở lại sân cỏ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo giới thạo tin ở Old Trafford, Rooney hoàn toàn đủ thể lực tham gia cuộc đấu với Stoke đêm thứ Ba vừa qua, dù trước đó anh bị đau do va chạm với biển quảng cáo khi tiếp Hull City.

Tuy nhiên, HLV Van Gaal cùng các cộng sự đã quyết định gạt Rooney ra khỏi danh sách đăng ký để phòng ngừa nguy cơ tổn thương dây chằng đầu gối.
Rooney sắp trở lại sân cỏ - Ảnh 1
Bản thân HLV Van Gaal cũng xác nhận, trường hợp của Rooney không quá nặng nhưng tỏ ra lấp lửng về thời gian anh trở lại sân cỏ. Ngày hôm qua, tiền đạo 28 tuổi này đã có cuộc chụp cắt lớp lần hai và kết quả cho thấy, mọi thứ đều ổn.

Điều đó đồng nghĩa, Rooney sẽ tái xuất trong chuyến làm khách tại sân St Mary's. Hiện Quỷ đỏ đang vào "phom", nên có thêm sự trở lại của Rooney, Van Gaal càng thêm an tâm về mặt trận tấn công sau 4 chiến thắng liên tiếp.

Mourinho rất hài lòng chiến thắng của các học trò

"Chúng tôi phải đương đầu đội bóng mạnh và Tottenham cũng chứng minh đẳng cấp của họ trong một vài thời điểm của trận đấu. Spurs nhập cuộc ấn tượng hơn Chelsea và suýt có bàn mở tỉ số sau pha đánh đầu đẹp mắt do Eriksen thực hiện. Nhưng sau khi chúng tôi khai thông bế tắc, toàn đội chơi ổn định và tự tin chiếm lĩnh mọi khoảng không trên sân.
Rooney sắp trở lại sân cỏ - Ảnh 2
Tôi vô cùng hạnh phúc vì 3 điểm, màn trình diễn ấn tượng và tinh thần của các cầu thủ. Dẫu sau, đây cũng là kết quả nặng nề đối với Tottenham".

HLV Mourinho cũng thừa nhận, ông bắt đầu xoay tua đội hình, nhằm đảm bảo thể lực cho các trụ cột khi bước vào giai đoạn thi đấu liên tục mùa Giáng sinh đầu năm mới.

Pellegrini ngợi khen các học trò

Chiến lược gia người Chila cho biết, niềm tin đã quay trở lại với Man City. Ông cũng nhắn gửi đến Chelsea rằng, dẫn đầu BXH trong tháng 12 chưa mang ý nghĩa gì.
Rooney sắp trở lại sân cỏ - Ảnh 3
Dù bị Sunderland vượt lên dẫn trước, nhưng Man City đã cho thấy bản lĩnh nhà vô địch khi nhanh chóng gỡ hòa nhờ cú rocket sấm sét của Aguero. Chân sút người Argentina tiếp tục chơi thăng hoa, kiến tạo cho Stevan Jovetic lập công. Ngay cả hậu vệ phải Zabaleta cũng ghi tên mình vào bảng tỉ số.

Tan trận, Pellegrini chia sẻ: "Chúng tôi đã tìm lại phong độ cao như mùa giải trước. Đặc biệt là sau khi đánh bại Bayern Munich. Niềm tin đã trở lại với đội bóng. Đây chính là sự khác biệt. Man City giờ có thể đá một chạm, luân chuyển bóng nhanh và trở lại với sức mạnh vốn có. Toàn đội đã có màn trình diễn thuyết phục nên giành chiến thắng trước Sunderland là kết quả hợp lý."

Thierry Henry đủ khả năng trở thành HLV của Arsenal 

 HLV Wenger xác nhận Henry sớm muộn cũng sẽ trở lại đội bóng thành London và cựu tiền vệ Parlour đã ủng hộ điều này. "Tôi nghĩ rằng anh ấy chắc chắn sẽ trở lại Arsenal." Parlour trả lời trên talkSPORT. 
Rooney sắp trở lại sân cỏ - Ảnh 4
"Tôi chắc chắn một ngày nào đó Henry sẽ trở thành HLV của Arsenal nếu như anh ấy cảm thấy yêu thích công việc này. Henry là một cầu thủ rất thông minh. Tôi còn nhớ, HLV Wenger thường tổ chức buổi họp sau mỗi trận đấu và Henry là người thường đưa ra rất nhiều ý kiến. Anh ấy luôn có tố chất của một nhà cầm quân. 

Hãy nhìn vào cái tên Henry mà xem, tất cả mọi người đều muốn thi đấu cho anh ấy và chắc chắn nhiều cầu thủ sẽ bị cuốn hút bởi cái tên này".