Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Rosé Blackpink ngày càng gợi cảm

Kinhtedothi - Rosé Blackpink vừa tung bộ ảnh mới trong chiến dịch quảng cáo của thương hiệu Saint Laurent cho mùa hè.
Mới đây, thương hiệu thời trang xa xỉ Saint Laurent (YSL) đồng loạt công bố các chiến dịch toàn cầu mùa hè và mùa thu 2024, với sự góp mặt của nữ ca sĩ Rosé - thành viên nhóm nhạc nã Hàn Quốc Blackpink và nhiều ngôi sao, người mẫu khác.
Tối 10/7, thương hiệu xa xỉ nước Pháp tiếp tục khiến mạng xã hội dậy sóng khi công bố loạt hình ảnh của Rosé cho chiến dịch mùa hè “Rive Droite Summer” trên nền tảng QQ Music của Trung Quốc. 
Rosé là nữ ca sĩ của Kpop có lượng người theo dõi lớn nhất trên nền tảng này.
Nữ ca sĩ Hàn Quốc gây sốt với những hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng, mang đậm hơi thở mùa hè.
Hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ của Rosé trong chiến dịch mùa hè Saint Laurent Rive Droite Summer.
Từ sau khi tách khỏi YG Entertainment, Rosé được khen ngợi khi thể hiện đa dạng phong cách, thử sức với những tạo hình khác nhau.
Rosé là ngôi sao Hàn Quốc có nhiều chiến dịch toàn cầu nhất với các thương hiệu cao cấp, lên đến hơn 40 chiến dịch.
Rosé đang là đại sứ toàn cầu của 5 thương hiệu cao cấp gồm: Saint Laurent (thời trang - phụ kiện), Tiffany & Co. (trang sức - đồng hồ), Sulwhasoo (mỹ phẩm), Rimowa (vali) và mới đây là Puma (đồ thể thao).
Rosé Blackpink đã có mặt trong các chiến dịch quảng cáo của Saint Laurent suốt 5 năm qua
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giá vé concert của Blackpink bị chỉ trích dữ dội

Giá vé concert của Blackpink bị chỉ trích dữ dội

09 Apr, 11:10 AM

Topstarnews đưa tin, nhóm nhạc nữ Blackpink (Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa) gần đây đã cập nhật những thông tin mới về chuyến lưu diễn toàn cầu năm 2025. Ngoài việc thêm đêm diễn cho một số địa điểm đã công bố từ trước, giá vé cho 2 đêm diễn mở màn ở Hàn Quốc cũng được công khai.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ