Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Rosé Blackpink xuất hiện gợi cảm tại Paris nhưng lộ điểm lạ trên cơ thể

Kinhtedothi - Sáng 25/9, thương hiệu thời trang Saint Laurent (YSL) tổ chức buổi trình diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè 2025, nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris, Pháp. Nữ ca sĩ Rosé - thành viên nhóm nhạc BlackPink xuất hiện khá ấn tượng.
Rosé được xếp ngồi hàng ghế đầu, cạnh nữ ca sĩ kiêm diễn viên Nicole Richie và nhiếp ảnh gia thời trang Mert Alas. Show diễn quy tụ nhiều nghệ sĩ và siêu mẫu quốc tế như: Kate Moss, Bella Hadid, Rosie Huntington-Whiteley, Gwyneth Paltrow, Laura Harrier, Zoë Kravitz…
Người hâm mộ Kpop bất ngờ khi đại sứ toàn cầu - Rosé (thành viên nhóm Blackpink) xuất hiện trong trang phục khá gợi cảm. 
Ngay khi xuất hiện, Rosé khiến cộng đồng mạng xã hội xôn xao khi diện mạo vô cùng gợi cảm nhưng cũng khá gầy guộc của cô.
Rosé diện chiếc váy 2 dây màu kem, kết hợp với tất đen, giày cao gót mũi nhọn và chiếc áo khoác lông sang trọng.
Kiểu tóc của nữ ca sĩ Rosé cũng được tạo kiểu khác lạ, cầu kỳ hơn so với mọi lần. Rosé vẫn đang chứng minh tầm ảnh hưởng đáng nể trong lĩnh vực thời trang. Cô hoạt động tích cực với vai trò đại sứ toàn cầu của 5 thương hiệu cao cấp Saint Laurent (thời trang - phụ kiện), Tiffany & Co. (trang sức - đồng hồ), Sulwhasoo (mỹ phẩm), Rimowa (vali) và mới đây là Puma (đồ thể thao).
Đây là vẻ ngoài vừa cổ điển vừa sành điệu gây ấn tượng nhất của Rosé trong các show của thương hiệu Saint Laurent từ trước đến nay.
Bộ váy ấn tượng nhưng lại lộ đầu gối trơ xương, bộ ngực lép của Rosé.
Từ sau khi tách khỏi YG Entertainment, Rosé được khen ngợi khi thể hiện đa dạng phong cách, thử sức với những tạo hình khác nhau.
Thân hình mảnh mai của nữ ca sĩ cũng khiến người hâm mộ lo lắng.
Với vai trò đại sứ toàn cầu, Rosé có năm thứ 5 liên tiếp được lựa chọn làm người mẫu trong các chiến dịch lớn của nhà mốt Pháp.
Trên Twitter và Instagram, bài đăng của thương hiệu thời trang Saint Laurent cho chiến dịch mùa Thu 2024 của Rosé nhận được lượng tương tác lớn nhất so với những người mẫu trong cùng chiến dịch.
Những biển quảng cáo khủng với nữ đại sứ toàn cầu cũng bắt đầu được triển khai ở nhiều TP lớn tại Trung Quốc.
Rosé ngồi hàng ghế đầu cùng nhiều gương mặt đình đám. Ảnh: Instagram
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Ra mắt dự án âm nhạc “Ý Đảng, lòng Dân” của ca sĩ Trần Bích Ngọc

Ra mắt dự án âm nhạc “Ý Đảng, lòng Dân” của ca sĩ Trần Bích Ngọc

21 Dec, 04:42 PM

Kinhtedothi - Sáng 21/12, ca sĩ Trần Bích Ngọc cùng ê-kíp tổ chức họp báo ra mắt dự án âm nhạc “Ý Đảng, lòng Dân” tại Hội trường Tầng 5, Nhà N2, trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Hà Nội. Đây là dự án âm nhạc đầu tay của ca sĩ Trần Bích Ngọc, cũng là cột mốc 10 năm sau khi cô đạt danh hiệu Á Quân Sao Mai 2015 phong cách Thính phòng.

Nguyễn Phương Anh và hành trình chậm rãi nhưng bền bỉ của giọng ca thính phòng trẻ

Nguyễn Phương Anh và hành trình chậm rãi nhưng bền bỉ của giọng ca thính phòng trẻ

21 Dec, 04:32 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh đời sống âm nhạc đương đại ngày càng thiên về tốc độ, hiệu ứng và sự phô diễn, việc một ca sĩ trẻ kiên trì lựa chọn con đường thanh nhạc thính phòng, vốn khắt khe, ít hào quang nhưng đòi hỏi nền tảng học thuật và bản lĩnh nghề nghiệp cao, luôn là điều đáng trân trọng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ