Rosé được xếp ngồi hàng ghế đầu, cạnh nữ ca sĩ kiêm diễn viên Nicole Richie và nhiếp ảnh gia thời trang Mert Alas. Show diễn quy tụ nhiều nghệ sĩ và siêu mẫu quốc tế như: Kate Moss, Bella Hadid, Rosie Huntington-Whiteley, Gwyneth Paltrow, Laura Harrier, Zoë Kravitz…
Người hâm mộ Kpop bất ngờ khi đại sứ toàn cầu - Rosé (thành viên nhóm Blackpink) xuất hiện trong trang phục khá gợi cảm.
Ngay khi xuất hiện, Rosé khiến cộng đồng mạng xã hội xôn xao khi diện mạo vô cùng gợi cảm nhưng cũng khá gầy guộc của cô.
Rosé diện chiếc váy 2 dây màu kem, kết hợp với tất đen, giày cao gót mũi nhọn và chiếc áo khoác lông sang trọng.
Kiểu tóc của nữ ca sĩ Rosé cũng được tạo kiểu khác lạ, cầu kỳ hơn so với mọi lần. Rosé vẫn đang chứng minh tầm ảnh hưởng đáng nể trong lĩnh vực thời trang. Cô hoạt động tích cực với vai trò đại sứ toàn cầu của 5 thương hiệu cao cấp Saint Laurent (thời trang - phụ kiện), Tiffany & Co. (trang sức - đồng hồ), Sulwhasoo (mỹ phẩm), Rimowa (vali) và mới đây là Puma (đồ thể thao).
Đây là vẻ ngoài vừa cổ điển vừa sành điệu gây ấn tượng nhất của Rosé trong các show của thương hiệu Saint Laurent từ trước đến nay.
Bộ váy ấn tượng nhưng lại lộ đầu gối trơ xương, bộ ngực lép của Rosé.
Từ sau khi tách khỏi YG Entertainment, Rosé được khen ngợi khi thể hiện đa dạng phong cách, thử sức với những tạo hình khác nhau.
Thân hình mảnh mai của nữ ca sĩ cũng khiến người hâm mộ lo lắng.
Với vai trò đại sứ toàn cầu, Rosé có năm thứ 5 liên tiếp được lựa chọn làm người mẫu trong các chiến dịch lớn của nhà mốt Pháp.
Trên Twitter và Instagram, bài đăng của thương hiệu thời trang Saint Laurent cho chiến dịch mùa Thu 2024 của Rosé nhận được lượng tương tác lớn nhất so với những người mẫu trong cùng chiến dịch.
Những biển quảng cáo khủng với nữ đại sứ toàn cầu cũng bắt đầu được triển khai ở nhiều TP lớn tại Trung Quốc.
Rosé ngồi hàng ghế đầu cùng nhiều gương mặt đình đám. Ảnh: Instagram