Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

"Rực rỡ sắc xuân liên quân Chiến thắng "

Kinhtedothi - Trung tâm Viễn thông 7 và Phòng bán hàng khu vực 7 vừa tổ chức Lễ ra quân “Phát triển dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin” năm 2016 tại Hà Đông với chủ đề "Rực rỡ sắc xuân liên quân Chiến Thắng”.
Phòng bán hàng khu vực 7 là đơn vị trực thuộc VNPT VinaPhone Hà Nội đại diện cho khối kinh doanh thực hiện nhiệm vụ tiếp thị bán hàng và chăm sóc khách hàng.

 

 
Trung tâm Viễn thông 7 là đơn vị trực thuộc VNPT Hà Nội đại diện cho khối kỹ thuật, chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng mạng lưới và chất lượng các dịch vụ VT- CNTT trên địa bàn. Hiện hai đơn vị trên phụ trách cung cấp các dịch vụ của VNPT tại khu vực phía Tây thành phố bao gồm 4 quận, huyện: Hà Đông, Hoài Đức, Quốc Oai, Chương Mỹ.

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, ngoài việc chú trọng việc nâng cao trình độ, nghiệp vụ chuyên môn, hai bên còn phải xây dựng mối quan hệ bền chặt khăng khít, luôn phối hợp kịp thời đúng lúc, đúng chỗ để đạt được mục đích chung là đảm bảo cho khách hàng được sử dụng dịch vụ chất lượng tốt nhất và hài lòng với thái độ phục vụ của VNPT.

Ngay sau buổi lễ ra quân, CBCNV cả hai 2 đơn vị đã cùng nhau biểu diễn roadshow quảng bá hình ảnh của VNPT trên một số tuyến đường của quận Hà Đông và dựng gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại Lễ hội Bia Bà – Hà Đông.

Sau lễ ra quân mở màn của khu vực 7, các khu vực khác trên địa bàn Hà Nội cũng sẽ đồng loạt ra quân trong những ngày tới.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giải mã kê khai thuế từ thực tiễn cho hộ kinh doanh

Giải mã kê khai thuế từ thực tiễn cho hộ kinh doanh

16 Dec, 09:02 PM

Kinhtedothi- Chiều 16/12, tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa (Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI), Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet và các đơn vị liên quan tổ chức Hội thảo “Giải mã chuyển đổi mô hình và kê khai thuế: Từ thực tiễn hộ kinh doanh”.

Tăng trưởng sáng tạo hút và sử dụng vốn hiệu quả

Tăng trưởng sáng tạo hút và sử dụng vốn hiệu quả

16 Dec, 04:02 PM

Kinhtedothi - Trong phiên "Tài chính - ngân hàng", các ý kiến tập trung tìm giải pháp huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực tài chính phục vụ mục tiêu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026 – 2030”.

Phát triển hàng không Việt Nam nên hướng tới từ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

Phát triển hàng không Việt Nam nên hướng tới từ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

16 Dec, 03:23 PM

Kinhtedothi - Phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam cần tập trung vào doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ, xây dựng hệ sinh thái, đào tạo nhân lực chất lượng cao, thu hút chuyển giao công nghệ và hợp tác chiến lược với các tập đoàn lớn (Airbus, Boeing, Embraer) nhằm kết nối chuỗi cung ứng hàng không bền vững, nâng vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu...

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

15 Dec, 06:39 PM

Kinhtedothi-Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chính thức ra đời từ năm 2023 nhưng đã đạt được những thành tích ấn tượng. Doanh số bán hàng ngày càng tăng, có thời điểm thương hiệu đạt hơn 6 triệu lượt bán trên các nền tảng thương mại điện tử, đứng top 2 trên TikTok. Có được thành công đó là nhờ phương châm kinh doanh “trọng chữ tín” của “bà trùm” đồ ăn vặt Đỗ Thị Tuyết cùng các cộng sự. 

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ