Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

"Rực rỡ sắc xuân liên quân Chiến thắng "

Kinhtedothi - Trung tâm Viễn thông 7 và Phòng bán hàng khu vực 7 vừa tổ chức Lễ ra quân “Phát triển dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin” năm 2016 tại Hà Đông với chủ đề "Rực rỡ sắc xuân liên quân Chiến Thắng”.
Phòng bán hàng khu vực 7 là đơn vị trực thuộc VNPT VinaPhone Hà Nội đại diện cho khối kinh doanh thực hiện nhiệm vụ tiếp thị bán hàng và chăm sóc khách hàng.

 

 
Trung tâm Viễn thông 7 là đơn vị trực thuộc VNPT Hà Nội đại diện cho khối kỹ thuật, chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng mạng lưới và chất lượng các dịch vụ VT- CNTT trên địa bàn. Hiện hai đơn vị trên phụ trách cung cấp các dịch vụ của VNPT tại khu vực phía Tây thành phố bao gồm 4 quận, huyện: Hà Đông, Hoài Đức, Quốc Oai, Chương Mỹ.

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, ngoài việc chú trọng việc nâng cao trình độ, nghiệp vụ chuyên môn, hai bên còn phải xây dựng mối quan hệ bền chặt khăng khít, luôn phối hợp kịp thời đúng lúc, đúng chỗ để đạt được mục đích chung là đảm bảo cho khách hàng được sử dụng dịch vụ chất lượng tốt nhất và hài lòng với thái độ phục vụ của VNPT.

Ngay sau buổi lễ ra quân, CBCNV cả hai 2 đơn vị đã cùng nhau biểu diễn roadshow quảng bá hình ảnh của VNPT trên một số tuyến đường của quận Hà Đông và dựng gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại Lễ hội Bia Bà – Hà Đông.

Sau lễ ra quân mở màn của khu vực 7, các khu vực khác trên địa bàn Hà Nội cũng sẽ đồng loạt ra quân trong những ngày tới.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

25 Dec, 04:12 PM

Kinhtedothi - Dù đã đạt được nhiều thành tựu, hành trình đưa sản phẩm OCOP Việt Nam ra thế giới vẫn còn không ít thách thức. Việc hàng hoá lẫn kim ngạch xuất khẩu chưa phản ánh tiềm năng đòi hỏi phải có sự hỗ trợ, thay đổi cách tiếp cận, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm OCOP theo hướng đa dạng hoá, sáng tạo, bền vững...

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

25 Dec, 09:27 AM

Kinhtedothi - Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt gắn với chuyển đổi số quốc gia, thời gian qua, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng cấp nước Vĩnh Phúc đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tập trung áp dụng Nghị định số 52/2024/NĐ-CP, qua đó từng bước thay đổi thói quen thanh toán của người dân, nâng cao tính minh bạch, tiện ích trong cung cấp dịch vụ nước sạch.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ