Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

"Rực rỡ sắc xuân liên quân Chiến thắng "

Kinhtedothi - Trung tâm Viễn thông 7 và Phòng bán hàng khu vực 7 vừa tổ chức Lễ ra quân “Phát triển dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin” năm 2016 tại Hà Đông với chủ đề "Rực rỡ sắc xuân liên quân Chiến Thắng”.
Phòng bán hàng khu vực 7 là đơn vị trực thuộc VNPT VinaPhone Hà Nội đại diện cho khối kinh doanh thực hiện nhiệm vụ tiếp thị bán hàng và chăm sóc khách hàng.

 

 
Trung tâm Viễn thông 7 là đơn vị trực thuộc VNPT Hà Nội đại diện cho khối kỹ thuật, chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng mạng lưới và chất lượng các dịch vụ VT- CNTT trên địa bàn. Hiện hai đơn vị trên phụ trách cung cấp các dịch vụ của VNPT tại khu vực phía Tây thành phố bao gồm 4 quận, huyện: Hà Đông, Hoài Đức, Quốc Oai, Chương Mỹ.

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, ngoài việc chú trọng việc nâng cao trình độ, nghiệp vụ chuyên môn, hai bên còn phải xây dựng mối quan hệ bền chặt khăng khít, luôn phối hợp kịp thời đúng lúc, đúng chỗ để đạt được mục đích chung là đảm bảo cho khách hàng được sử dụng dịch vụ chất lượng tốt nhất và hài lòng với thái độ phục vụ của VNPT.

Ngay sau buổi lễ ra quân, CBCNV cả hai 2 đơn vị đã cùng nhau biểu diễn roadshow quảng bá hình ảnh của VNPT trên một số tuyến đường của quận Hà Đông và dựng gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại Lễ hội Bia Bà – Hà Đông.

Sau lễ ra quân mở màn của khu vực 7, các khu vực khác trên địa bàn Hà Nội cũng sẽ đồng loạt ra quân trong những ngày tới.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

18 Dec, 08:05 PM

Kinhtedothi - Sau nhiều năm phát triển nhanh nhưng thị trường năng lượng Việt Nam còn tồn tại không ít rào cản về thể chế và đang đứng trước yêu cầu cấp bách phải tái cấu trúc theo chuẩn mực thị trường. Do đó, xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch nhằm chuyển dịch xanh, đảm bảo an ninh năng lượng...

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

18 Dec, 05:15 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

18 Dec, 04:59 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

18 Dec, 04:58 PM

Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ