Samsung chính thức ấn định ngày trình làng Galaxy Note 4

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo thông tin do hãng Samsung công bố vào thứ Năm vừa qua, chiếc phablet Galaxy Note 4 được nhiều người mong đợi sẽ chính thức ra mắt vào ngày 17/10 tới.

Samsung được coi là nhà sản xuất sản phẩm công nghệ lớn đầu tiên tạo ra phablet - sự pha trộn các tính năng của máy tính bảng với điện thoại thông minh.

Hãng cho biết bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho mẫu phablet mới vào thứ Sáu 19/9, trùng với ngày Apple ra mắt chính thức dòng sản phẩm iPhone thế hệ 6 mới nhất của mình.

 
Samsung sắp trình làng sản phẩm mới. (Nguồn: phonearena.com)
Samsung sắp trình làng sản phẩm mới. (Nguồn: phonearena.com)
“Samsung đã tạo ra dòng sản phẩm điện thoại thông minh màn hình lớn với chiếc Galaxy Note, và chúng tôi đã phát triển tới thế hệ thứ tư của dòng sản phẩm này – khi mà nhiều đối thủ khác chỉ mới bước những bước đầu tiên,” Gregory Lee, chủ tịch chi nhánh Mỹ của Samsung phát biểu trong một tuyên bố.

"Chiếc Galaxy Note 4 mang tới một trải nghiệm Note tinh tế cùng với những công nghệ mới nhất mà người dùng mong muốn sở hữu trong một chiếc điện thoại thông minh.”

Trong một động thái được coi là công kích trực tiếp vào Apple, Samsung cam kết rằng bất kỳ khách hàng nào đặt mua chiếc Note 4 trước ngày 16/10 đều có thể được chiết khấu 200 USD để đổi lấy chiếc smartphone mà họ đang sử dụng.

Galaxy Note 4 sở hữu màn hình độ nét cao 5,7 inch, với camera trước và sau được cải thiện, khả năng sạc nhanh, cùng với một cây bút S Pen để viết, vẽ hoặc chỉnh sửa trên màn hình cảm ứng một cách tự nhiên hơn.

Samsung đã đả kích Apple bằng những đoạn quảng cáo gợi ý rằng sản phẩm mới nhất của nhà sản xuất đến từ California, Mỹ - chiếc iPhone 6 và iPhone 6 Plus được công bố vào tuần trước - đã lấy cảm hứng từ kích thước của chiếc Note.

Hai mẫu iPhone 6 sở hữu kích thước màn hình lớn hơn các mẫu iPhone trước đó - một động thái được cho là nỗ lực bắt kịp xu hướng phablet của gã khổng lồ công nghệ Apple.

Công ty này cũng cho biết rằng họ đã nhận được số lượng đơn đặt hàng kỷ lục từ trước đến nay cho hai mẫu điện thoại mới, và rằng một số khách hàng sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa mới có thể có trong tay mẫu iPhone 6 Plus với màn hình lớn. Điều này rất có thể sẽ khiến Apple rơi vào cảnh “cháy hàng” khi các cửa hàng Apple bắt đầu bày bán những chiếc iPhone 6 và iPhone 6 Plus từ ngày 19/9.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần