Samsung khoe phiên bản Galaxy S4 dành cho phái đẹp

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Samsung thường tung ra phiên bản La Fleur – điện thoại dành cho phái đẹp của các siêu phẩm hàng đầu mang thương hiệu Samsung.

 Samsung vừa tiết lộ phiên bản Galaxy S4 La Fleur dành cho phái đẹp. Đây là một phiên được “làm đẹp” lại của dòng Galaxy S4 hiện đang bán trên thị trường. 

Samsung thường tung ra phiên bản La Fleur – điện thoại dành cho phái đẹp của các siêu phẩm hàng đầu mang thương hiệu Samsung. Các điện thoại này đều được tô điểm các “bộ cánh” bên ngoài để trông cho hợp với nữ giới sành điệu và thích kiểu cách. 
Samsung khoe phiên bản Galaxy S4 dành cho phái đẹp - Ảnh 1
 
Những hình ảnh về phiên bản này đã được đăng tải trên tài khoản Twitter của SamMobile. Tuy nhiên, hiện thông tin về chiếc smartphone đầy nữ tính này vẫn còn khá mập mờ. Hiện chưa có thông tin về giá và thời điểm sản phẩm này bán ra thị trường. Nhưng theo giới thạo tin cho biết, trước ngày Lễ Valentine sắp tới, Samsung sẽ trình làng ít nhất một thiết bị mới.

Giống như các phiên bản La Fleur trước đây, Galaxy S4 La Fleur cũng là thiết bị “tân trang” bề ngoài của siêu phẩm Galaxy S4 đang bán trên thị trường. 

Được biết, cấu hình Galaxy S4 gồm màn hình Super AMOLED cỡ 5-inch, full HD, với mật độ điểm ảnh lên tới 441ppi, mỏng 7,8mm và nặng 130g. Màn hình của Galaxy S4 có thể tự động điều chỉnh độ sáng và độ tương phản để hiển thị video và hình ảnh tốt nhất. Máy sử dụng bộ xử lý lõi tứ 1,9GHz, bộ nhớ RAM 2GB, dung lượng lưu trữ 16/32/64GB, có tới 8 bộ cảm biến, gồm cả cử chỉ hồng ngoại, nhiệt độ và độ ẩm, nguồn pin 2.600mAh, tích hợp hai camera, 2MP ở mặt trước và 13MP ở mặt sau. Ngoài ra, sản phẩm hỗ trợ cả 4G và WiFi, Bluetooth, đèn LED hồng ngoại dành cho chức năng điều khiển từ xa.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần