Samsung ra mắt sản phẩm mới vào 11/8

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong thư mời tham dự sự kiện Unpacked ngày 11/8, Samsung in đậm dòng chữ “Get Ready to unfold” (sẵn sàng để mở ra), cùng hình ảnh mô phỏng kiểu dáng Galaxy Z Fold và Flip.

Samsung mới đây đã chính thức gửi thư mời về sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo của mình tổ chức trong mùa hè này. Cụ thể, sự kiện Galaxy Unpacked sẽ được tổ chức vào lúc 7h30 theo giờ IST ngày 11/8 (tức 9h tối cùng ngày theo giờ Việt Nam). Sự kiện được phát sóng online trên kênh YouTube cũng như website chính thức của Samsung.
 Samsung ra mắt sản phẩm mới vào 11/8
Tại sự kiện Unpacked lần này, Samsung sẽ tung ra một loạt dòng sản phẩm mới được nhiều người dùng kỳ vọng, có thể kể tới như Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3, Galaxy Buds2 hay Galaxy Watch4, trong đó hai chiếc smartphone màn hình gập dự kiến sẽ mang tới nhiều nâng cấp đáng chú ý so với phiên bản tiền nhiệm, đồng thời cũng được tích hợp các công nghệ độc quyền chưa từng xuất hiện trên bất cứ dòng smartphone nào khác của Samsung.
Theo những hình ảnh rò rỉ từ Evan Blass, Galaxy Z Fold3 sẽ không có quá nhiều thay đổi về kiểu dáng so với phiên bản tiền nhiệm. Các góc cạnh của model này được làm vuông vức. Hệ thống camera sau trên Galaxy Fold mới sẽ được làm lại, nhỏ gọn hơn.
Galaxy Z Fold3 được cho là sẽ có 3 phiên bản màu sắc gồm xanh rêu, trắng và đen. Máy sẽ được đi kèm bút S Pen. Trước đây, Samsung cũng từng lên tiếng xác nhận sẽ mang chiếc bút cảm ứng này lên dòng Fold.
Phiên bản FE (Fan Edition) của Galaxy S21 cũng có thể sẽ được ra mắt. Tuy nhiên như đã xác nhận trước đó, sự kiện Unpacked lần này sẽ không có sự xuất hiện của dòng Galaxy Note mới bởi CEO của Samsung xác nhận sẽ không ra mắt bất kỳ chiếc Note nào trong năm na
Được biết, Galaxy Watch4 được cho là loại đầu tiên dùng nền tảng Wear kết hợp vừa công bố tại Google I/O năm nay. Trước đây, thiết bị sử dụng nền tảng Tizen tự phát triển, dù có nhiều điểm cộng hơn so với Wear nhưng lại không có thư viện ứng dụng “ăn tiền”.
Trang Toms Guide cho biết Galaxy Z Fold3 sẽ có giá dao động từ 1.660.000 đến 1.750.000 USD thấp hơn so với con số 1.999.000 USD trên Galaxy Z Fold2. Trong khi đó, Galaxy Z Flip3 được dự đoán có giá dao động từ 1.050.000 đến 1.120.000 USD.
Công ty cũng bắt đầu nhận đặt trước flagship mới dù chưa công bố cấu hình và thông tin khác. Người đặt trước sẽ nhận được nhiều ưu đãi như miễn phí 12 tháng Samsung Care+.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần