Samsung sản xuất 17,2 triệu S7 trước tháng 4

Chia sẻ Zalo

Galaxy S7 và S7 Edge được mong đợi sẽ phá vỡ kỷ lục về số lượng tiêu thụ trong 3 tháng đầu tiên đầu tiên mà Galaxy S6 nắm giữ.

Bộ đôi được mong đợi Galaxy S7 và S7 Edge được mong đợi sẽ phá vỡ kỷ lục về số lượng tiêu thụ mà Galaxy S6 nắm giữ trong 3 tháng đầu sau ngày công bố.

Một báo cáo từ Hàn Quốc đưa tin rằng, Samsung đang chuẩn bị sản xuất khoảng 17,2 triệu Galaxy S7 và S7 Edge để chuẩn bị đưa ra thị trường vào tháng 4 năm nay.
Galaxy S7.
Galaxy S7.
Samsung đang thực sự hy vọng sẽ phá vỡ kỷ lục do Galaxy S6 và S6 Edge nắm giữ khi bán được 15,8 triệu chiếc trong 3 tháng đầu sau khi công bố, còn ngôi vị thứ 2 do Galaxy S4 nắm giữ với 15,2 triệu chiếc trong kỳ bán hàng 3 tháng đầu tiên.

Công ty cũng đồng thời đặt ra mục tiêu thay đổi tỷ lệ sản xuất giữa S7 và S7 Edge, trong khi tỷ lệ này ở S6 và S6 Edge là 4:1 và S6 Edge vì vậy luôn trong tình trạng khan hàng. Lần này, Samsung mong muốn tỷ lệ sẽ là 6:4, bởi năm ngoái công ty đã không lường trước được mức tiêu thụ cho S6 Edge dẫn tới thiếu hàng.

Samsung hy vọng sự đón nhận nồng nhiêt đối với Galaxy S7 năm nay tại MWC 2016 là dấu hiệu cho thấy thành công của bộ đôi và sẽ phá vỡ kỷ lục bán hàng của S6 trong 3 tháng đầu tiên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần