Sẵn sàng Ngày hội hiến máu "Giọt hồng tri ân" 2017

Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 28/7 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia ngập tràn sắc đỏ của những chiến sĩ Hành Trình Đỏ lẫn các bạn điều phối viên, tình nguyện viên chương trình để chuẩn bị cho ngày hội "Giọt hồng tri ân lần thứ VII năm 2017” chính thức diễn ra vào ngày mai 29/7.

 
Đây là chương trình do Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội, Viện Huyết học – Truyền máu TW phối hợp với các đơn vị tổ chức.
 
Với thông điệp “Mỗi trái tim – Một ngọn lửa anh hùng”, Ngày hội Giọt hồng tri ân và Hội quân Hành trình đỏ 2017 lần đầu tiên được tổ chức trong hai ngày 28, 29/7 với nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ, đồng thời dự kiến sẽ tiếp nhận 6.000 đơn vị máu phục vụ điều trị người bệnh trong dịp hè, thu hút hơn 10.000 người đến tham dự. Đặc biệt, hoạt động hội quân Hành trình Đỏ toàn quốc – Kết nối dòng máu Việt qua 30 tỉnh/thành phố sôi động với sự tham gia của các nghệ sĩ đồng hành.
 
Trong khuôn khổ chương trình, Ngày hội Giọt hồng tri ân và Hội quân Hành trình đỏ 2017 sẽ có nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa: Chương trình hiến máu “Kết nối dòng máu Việt” là sự kiện hiến máu lớn nhất trong dịp hè, dự kiến tiếp nhận 6.000 đơn vị máu giúp khắc phục tình trạng thiếu máu. Một sự kiện đặc trưng của Ngày hội Giọt hồng tri ân là hơn 2.000 người sẽ đồng diễn và xếp hình “Cờ đỏ sao vàng” cùng tham gia xếp hình với hơn 2.000 người. Thú vị hơn cùng các chiến sĩ chiêm ngưỡng những không gian đầy màu sắc đến từ các Đội/Nhóm/CLB tình nguyện và các tổ chức trên địa bàn Hà Nội trong chương trình Hội trại Kết nối đỏ. Hay “Góc phố tôi yêu” nơi thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ với những góc phố thư pháp, phố sách, khu vực trò chơi dân gian...  Đặc biệt hơn với chương trình Hội ngộ tình nguyện viên xuyên Việt “nhơ mãi một hành trình”, cùng nhìn lại 5 năm của một hành trình thắm lòng nhân ái, giàu tính nhân văn – Hành Trình Đỏ, hành trình của tình thương.
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần