Sandra Bullock - Người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ​Nữ diễn viên 50 tuổi Sandra Bullock được tạp chí People vinh danh là người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2015.

 Người đẹp cho biết, cô thực sự bất ngờ với kết quả bầu chọn này và còn thốt lên "thật vô lý". Sở hữu nhan sắc vượt thời gian, nhưng Sandra rất khiêm tốn.
Sandra Bullock - Người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2015 - Ảnh 1
Trong cuộc phỏng vấn với People, cô đề cao những nét đẹp khác của người phụ nữ: "Nét đẹp thật sự thường thầm lặng. Đặc biệt tại nơi này, mọi người vẫn thường nói tôi trông phải như thế này hay thế kia. Nhưng hãy là một con người tốt, một người mẹ tốt, hãy tạo ra những bữa ăn ngon, để bất cứ ai trông thấy cũng phải khao khát. Những người tôi thấy đẹp nhất là những người không cần cố gắng thể hiện".

Vị trí thứ hai thuộc về người mẫu trẻ Gigi Hadid. Chân dài sinh năm 1995 xuất phát là sao trẻ của chương trình truyền hình thực tế "The Real Housewives" của Mỹ.

Năm vừa qua, mẫu 9X góp mặt trong hàng loạt các sàn diễn lớn nhỏ, các chiến dịch quảng cáo và là gương mặt hot của các tạp chí thời trang. Tạp chí Sports Illustrated cũng xếp Gigi vào danh sách 12 tân binh hot nhất của năm.

 Nữ diễn viên 44 tuổi từng được đề cử Oscar "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" với vai diễn trong phim "The Curious Case of Benjamin Button" đứng vị trí thứ 3.

Top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới 2015

1 - Nữ diên viên  Sandra Bullock

2 - Người mẫu trẻ Gigi Hadid

3 - Ngôi sao da màu Taraji P. Henson

4 - Nữ ca sĩ Megan Trainor  

5 - Ngôi sao truyền hình, nhà sản xuất nổi tiếng nước Mỹ Laverne Cox 

6 - Diễn viên "Step Up" Jenna Dewan Tatum 

7 - Nữ diễn viên Shay Mitchel  

8 - Cựu người mẫu kiêm diễn viên Gabrielle Union   

9 -  Nữ ca sĩ 21 tuổi  Ariana Grande

10  - Cựu sao Disney Vanessa Hudgen