Sáng 30/4, quận Hoàn Kiếm xử phạt nhiều trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

Công Thọ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Sáng 30/4, các lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm ra quân tuyên truyền, hướng dẫn, nhắc nhở, xử phạt người dân đeo khẩu trang nơi công cộng để phòng, chống dịch Covid-19.

  Lực lượng công an cùng y tế quận Hoàn Kiếm nhắc nhở các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng
Thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch của Trung ương và Thành phố, lãnh đạo quận Hoàn Kiếm chỉ đạo các lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp nhập cảnh trái phép, những trường hợp không tuân thủ việc đeo khẩu trang và các biện pháp phòng, chống dịch trên địa bản theo quy định của Bộ Y tế và Thành phố.
Ghi nhận sáng 30/4 tại chốt trực khu vực Lê Thái Tổ – Tràng Thi – Hàng Khay – Bà Triệu, nhiều người dân không đeo khẩu trang ở nơi công cộng.
Trực tiếp chỉ đạo chốt trực, Thượng tá Bùi Văn Đang, Phó Trưởng Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, lực lượng công an cùng y tế quận Hoàn Kiếm nhắc nhở, phát khẩu trang cho các trường hợp không đeo khẩu trang, đồng thời xử phạt 11 trường hợp theo quy định pháp luật.
 Sáng 30/4, quận Hoàn Kiếm xử phạt 11 người không đeo khẩu trang nơi công cộng
Công an quân Hoàn Kiếm cũng kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, quán bar, vũ trường, game trên địa bàn quận, yêu cầu thực hiện đúng chỉ đạo của UBND TP Hà Nội dừng hoạt động các dịch vụ này.
Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Phạm Tuấn Long cho biết, thực hiện nghiêm chỉ đạo của Trung ương và Thành phố, quận Hoàn Kiếm thường xuyên kiểm tra, đôn đốc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch trên địa bàn, nhất là tại các cơ sở y tế, trường học, cơ sở du lịch, cơ sở sản xuất, chợ, siêu thị...; xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm phòng, chống dịch.
Bên cạnh đó, Quận Hoàn Kiếm tạm dừng tổ chức các lễ hội và các tuyến phố đi bộ, tiếp tục hạn chế các sự kiện, hoạt động tập trung đông người không cần thiết để phòng chống dịch.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần