Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Sang trọng cùng thiết kế Xuân-Hè 2015 của Fendi

Kinhtedothi - ​Chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập Xuân-Hè 2015 của thương hiệu thời trang Fendi được thực hiện trên một căn hộ penthouse sang trọng với sự tham gia diễn xuất của người mẫu Lindsey Wixson và Binx Walton.
Giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld đã tự tay chụp những bức ảnh cho hai người mẫu. Bên bể bơi của căn hộ penthouse sang trọng, hai người mẫu diện những chiếc túi, phụ kiện mới vô cùng rực rỡ nhưng không kém phần sang trọng. 

Fendi là một thương hiệu thời trang cao cấp của Ý, được thành lập tại Rome vào năm 1925 bởi Adele Casagrade. Hiện tại hãng có hơn 117 cửa hàng trên toàn thế giới. Fendi là nhãn hiệu hàng xa xỉ xếp thứ 9 trên thế giới với giá trị thương hiệu 4,6 tỷ USD. Những chiếc túi xách nổi tiếng của Fendi mô phỏng hình bánh mỳ que nhỏ và dài baguette được bán với giá xấp xỉ từ 2.000 USD tới 5.000 USD.

Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng:

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Nội dung, lịch chiếu phim Anh đào hổ phách

Nội dung, lịch chiếu phim Anh đào hổ phách

14 Jul, 07:15 PM

Kinhtedothi - Khi dòng phim thanh xuân đang dần bão hòa bởi những mô-típ cũ kỹ và tuyến nhân vật rập khuôn, Anh đào hổ phách – bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vân Trụ – xuất hiện như một làn gió mát lành, nhẹ nhàng mà thấm đẫm cảm xúc.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ