Sang trọng “những cánh tuyết và hoa mùa xuân”

Khang Nhi - Ảnh: Tiên Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong bộ ảnh mới, Lilly Nguyễn đã trở thành người mẫu, giới thiệu những thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2017 mang tên “Những cánh tuyết và hoa mùa xuân” của nhà thiết kế Châu Phạm.

Các mẫu đầm dạ tiệc được thiết kế chất liệu ren và vải lụa nhập từ Ý. Họa tiết chính được đặc tả hoa 3D kết bằng tay thủ công và pha lê lông vũ, tạo nên những điểm nhấn thu hút trên từng bộ cánh.
 
Với những thiết kế đơn giản, sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần gợi cảm và quyến rũ, thiết kế của Châu Phạm sẽ là sự lựa chọn mới dành cho những cô gái chọn gu thời trang tinh tế. Mỗi bộ trang phục của Châu Phạm đều được trau chuốt tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường may, nét cắt.
Hướng đến sự đa dạng trong màu sắc lẫn phong cách thiết kế, nhà thiết kế mang đến nhiều sự lựa chọn cho những cô gái văn phòng, các nữ doanh nhân thành đạt, các tín đồ thời trang… Các thiết kế của cô chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của thời trang Pháp và phương Tây nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp riêng đầy nữ tính của phụ nữ Á Đông.

 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần