Sao Việt đồng hành cùng Đồ rê mí 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xuất hiện trong buổi họp báo Đồ rê mí 2014, nhiều nghệ sĩ như Thanh Lam, Thảo Vân, Thúy Hằng, Xuân Bắc... nhận được sự ưu ái của các thí sinh nhỏ tuổi.

Là sân chơi, thế giới dành cho thiếu nhi từ 4-8 tuổi, 7 năm vừa qua, cuộc thi Đồ rê mí không chỉ đưa khán giả trở về với tuổi thơ đầy vui tươi, hồn nhiên mà còn mang đến cả 1 thế giới âm nhạc trẻ thơ vừa gần gũi, thân thương, vừa mới mẻ, hiện đại và vô cùng quý báu.
Sao Việt đồng hành cùng Đồ rê mí 2014 - Ảnh 1

 
Đồ rê mí 2014 là chương trình truyền hình dành cho thiếu nhi bao gồm 11 chương trình phát sóng. Tham dự chương trình sẽ có các nghệ sỹ khách mời nổi tiếng như:  Nghệ sỹ hài Xuân Bắc, ca sỹ Thanh Lam, Giảng viên âm nhạc Đặng Châu Anh, Nhạc sỹ Phương Uyên, MC Ốc Thanh Vân… Nối tiếp thành công của các năm trước, chương trình trở lại với nhiều sự thay đổi mới mẻ và hứa hẹn sẽ là một chương trình hấp dẫn trong mùa hè năm nay trên sóng VTV3. 

Sao Việt đồng hành cùng Đồ rê mí 2014 - Ảnh 2
Với thông điệp “ Chào mùa hè cùng Đồ rê mí”, vòng loại Đồ Rê Mí 2014 đã thu hút hàng nghìn hồ sơ của thí sinh trên khắp cả nước. Chuyến xe của vòng loại năm nay đã đi đến 6 tỉnh thành trong cả nước đó là: Quảng Ninh, Hà Nội, Đà Nẵng, Ban Mê Thuột, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ  và thu hút sự tham gia của đông đảo thí sinh nhí. 

Sao Việt đồng hành cùng Đồ rê mí 2014 - Ảnh 3
Top 12 bé được chọn lựa sau Vòng loại sẽ được sinh hoạt tại khu căn hộ cao cấp của một khách sạn 4 sao tại Trung tâm Thành phố Hà Nội - khách sạn Candle. Các bạn nhỏ sẽ được chia thành 3 đội: Đồ, Rê, Mí, mỗi đội sẽ được ở một căn hộ cùng nhau. 12 thí sinh sẽ cùng tham gia chơi đến hết Vòng 1, sau đó ban giám khảo sẽ chọn ra 6 bạn nhỏ chơi tiếp Vòng 2. Hai thí sinh xuất sắc được chọn vào chung kết sẽ được bay đi Singapore để thực hiện một MV.

Sao Việt đồng hành cùng Đồ rê mí 2014 - Ảnh 4
Một trong những tương tác đặc biệt của Đồ rê mí 2014 là cuộc thi hát Đồ rê mí Online được tổ chức trên trang web doremi.vtv.vn, bắt đầu từ 13/7. Tất cả mọi người, không phân biệt độ tuổi, chỉ cần hát các bài hát thiếu nhi đều có thể tham gia Đồ rê mí Online. Nhà báo Ngô Bá Lục và ca sỹ Văn Mai Hương sẽ là ban giám khảo của Đồ rê mí Online. Những khán giả hay nhất sẽ được trình diễn trực tiếp trong tiết mục mở màn ở 6  chương trình của Vòng 2.

Sao Việt đồng hành cùng Đồ rê mí 2014 - Ảnh 5
Một điểm đặc biệt nữa của Đồ rê mí 2014 là lần đầu tiên, các bạn khán giả nhí của chương trình sẽ được các thí sinh của chương trình chúc mừng sinh nhật. Để làm được điều này, phụ huynh các cháu sẽ gửi yêu cầu thông qua trang web doremi.vtv.vn của chương trình. Đây sẽ là một phần tương tác thú vị, tạo kỷ niệm đáng nhớ cho các khán giả nhí.

Chương trình "Đồ rê mí 2014" sẽ phát sóng vào 20h Chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ 13/7 trên kênh VTV3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần