Sắp có điện thoại Vertu Bentley

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bentley và Vertu vừa ký thỏa thuận hợp tác trong 5 năm tới để cho ra đời những mẫu điện thoại mang bản sắc của cả 2 hãng.

Theo thông cáo báo chí chính thức, sự hợp tác giữa hai thương hiệu siêu sang này sẽ dẫn tới việc tạo ra một series điện thoại thông minh hoàn toàn khác biệt bởi "thiết kế, sự thanh lịch, cách chế tạo không có đối thủ; khả năng hoạt động ngoài sức tưởng tượng và tích hợp hàng loạt công nghệ cao.
Sắp có điện thoại Vertu Bentley - Ảnh 1
Dòng điện thoại đầu tiên của Vertu được thiết kế với sự hợp tác của Bentley sẽ được ra mắt vào tháng 10 tới, nối tiếp sau đó là 4 mẫu điện thoại hoàn toàn khác biệt. Những chiếc điện thoại này sẽ mang đậm phong cách thiết kế của Bentley, đồng thời được cài đặt sẵn một ứng dụng giúp cập nhật những thông tin mới nhất, độc nhất xoay quanh thương hiệu này tới chủ máy.

Trước Bentley, Vertu cũng từng có một thời gian dài hợp tác với Ferrari khi còn đang thuộc quyền sở hữu của Nokia. Bản thân Bentley cũng đã từng hợp tác với nhiều thương hiệu cao cấp để cho ra những sản phẩm siêu đắt mang thương hiệu của hãng, từ đồ nội thất tới đồng hồ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần