Sắp diễn ra triển lãm khởi nghiệp lớn nhất trong năm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày hội triển lãm khởi nghiệp (HATCH FAIR) sẽ được tổ chức trong 2 ngày từ 31/10- 1/11/2015 tại Hà Nội.

Theo thông tin từ Chương trình Đối tác Đổi mới Sáng tạo Việt Nam – Phần Lan (IPP) HATCH FAIR 2015 là sự kiện nhằm tôn vinh những thành tựu khởi nghiệp nổi bật, chia sẻ kinh nghiệm phát triển và điều hành DN cũng như các vấn đề kết nối hợp tác và đầu tư giữa các DN, cũng như các đơn vị tổ chức hỗ trợ và đầu tư.
 HATCH FAIR 2015 là cơ hội để các DN khởi nghiệp gặp gỡ nhà đầu tư
HATCH FAIR 2015 là cơ hội để các DN khởi nghiệp gặp gỡ nhà đầu tư
Ban tổ chức cho biết sẽ có 50 đơn vị khởi nghiệp góp mặt tại HATCH FAIR 2015. Bên cạnh đó, cũng có sự tham gia chia sẻ kinh nghiệm của các nhà sáng lập, nhà đầu tư và những người có sức ảnh hưởng trong hệ sinh thái khởi nghiệp Việt như ông  Nguyễn Thành Nam - đồng sáng lập FPT, Đinh Viết Hùng - CEO JoomlArt ...

Tại Triển lãm, các nhân và DN có thể tiếp cận với nhiều ngành nghề đa dạng như giáo dục, công nghệ, thực phẩm ... Qua đó có thể học hỏi kinh nghiệp khởi nghiệp, triển khai phù hợp với thực tế hoặc tìm hiểu cơ hội hợp tác.

Đặc biệt, tại HATCH FAIR 2015, các cá nhân, DN có thể gặp gỡ trực tiếp nhà đầu tư để thuyết phục về dự án khởi nghiệp của mình, qua đó có cơ hội có được khoản đầu tư chiến lược.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần