Sập giàn giáo nhà cao tầng, 7 người thương vong

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ sập giàn giáo nghiêm trọng xảy ra tại công trình xây dựng Saigon South Office trên đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP Hồ Chí Minh khiến 2 công nhân thiệt mạng, 1 người mắc kẹt và 4 người khác bị thương.

Sập giàn giáo nhà cao tầng, 7 người thương vong - Ảnh 1
Theo ghi nhận của PV Kinh tế và Đô thị có mặt tại hiện trường, đến khoảng 11h20 cùng ngày, thi thể các nạn nhân lần lượt được các lực lượng chức năng đưa ra ngoài và đã có ít nhất 3 người tử vong, 4 người khác bị thương đã ngay lập tức được đưa đi cấp cứu.
Xe cứu thương chở tại công trường
Xe cứu thương chở người bị nạn.
Vào khoảng 8h sáng ngày 10/7, giàn giáo của công trình xây dựng tòa nhà Mapletree - Sai Gon South Office bất ngờ đổ sập khiến hàng chục công nhân mắc kẹt trong đống đổ nát. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Sở Cảnh sát PCCC quận 7 đã cử lực lượng cứu nạn đến hiện trường triển khai cứu nạn.
Một góc giàn giáo bị sập. Ảnh: DT
Một góc giàn giáo bị sập. Ảnh: DT
Một công nhân cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 8h sáng, lúc các công nhân đang thực hiện việc đổ dầm, nên số lượng người làm việc trên công trường khá lớn. Tuy nhiên, người công nhân này cũng không ước lượng được có khoảng bao nhiêu người đang làm việc tại công trình đúng thời điểm xảy ra sự cố.
Lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường
Lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường
Được biết, tòa nhà Mapletree - Sai Gon South Office có chiều cao 17 tầng, chủ đầu tư là Công ty TNHH Tòa nhà văn phòng Nam Sài Gòn 1 (Mapletree Viet Nam) làm chủ đầu tư. Công trình nằm trong Khu phức hợp Nam Sài Gòn, mới khởi công xây dựng. 
Kinh tế Đô thị Online sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.