Sau 3 năm bất ngờ nhận lại xe máy bị đánh cắp

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phòng CSGT đường sắt – đường bộ CA TP cho biết, các chiến sĩ của đơn vị mới bắt được một nam thanh niên đi xe gian và đã trả xe cho người bị mất.

Trước đó vào khoảng 10h ngày 8/7, tổ công tác  Đội CSGT số 2 do  Trung tá Vũ Văn Ngoại (tổ trưởng) làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến đường thuộc quận Tây Hồ Hà Nội, phát hiện nam thanh niên điều khiển mô tô BKS 29L-281.85, hãng Honda Blade vi phạm không đCắtội mũ bảo hiểm.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính, người điều khiển xe không xuất trình được giấy tờ, đăng ký xe, hiện trạng xe có những dấu hiệu ổ khóa bị cậy phá. Tổ công tác đã tiến hành xác minh nóng số khung, số máy được biết chiếc xe đăng ký biển 29L1-134.45 của anh Nguyễn Xuân Phúc (32 tuổi, trú Phú Diễn, Từ Liêm).

Trong lúc xác minh nguồn gốc phương tiện, nam thanh niên đã tháo chạy. Tổ công tác tiến hành lập biên bản và bàn giao phương tiện cho CA phường Xuân La, quận Tây Hồ để tiếp tục điều tra làm rõ. Buổi chiều cùng ngày, anh Nguyễn Xuân Phúc, chủ xe đã tới trụ sở đội CSGT số 2 để làm việc. Tại đây, anh Phúc cho biết, chiếc xe của anh đã bị mất trộm từ tháng 2/2012 tại Xuân Đỉnh, Từ Liêm. Nhận lại xe sau 3 năm mất, anh Phúc đã viết bức thư bày tỏ sự biết ơn tới lực lượng CSGT Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần