Sau Phạm Hương, quán quân Next Top “thống trị” Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Không ít thí sinh trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's next top model đã đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Thành công nhất phải kể tới Phạm Hương với ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Sự thành công của các thí sinh bước ra từ cuộc thi Vietnam’s next top model trong suốt các mùa là điều không cần bàn cãi. Những thành tích của các thí sinh cũng là niềm tự hào của ê-kíp sản xuất chương trình. Mang trong mình sự khát khao chinh phục các đỉnh cao mới, những thí sinh nổi trội nhất của Vietnam’s next top model lại tiếp tục ghi danh ứng thí tại cuộc thi nhan sắc hàng đầu Việt Nam: Hoa hậu Hoàn vũ.
 Hoa hậu Phạm Hương
Phạm Hương cũng chính là một thí sinh bước ra từ cuộc thi Vietnam’s next top model 2010 và chặng đường của nàng “Hoa hậu quốc dân” này để vươn tới vinh quang như ngày hôm nay chưa bao giờ thiếu vắng nền tảng được xây đắp từ những ngày ở nhà chung của Vietnam’s next top model.
 
Không chỉ có Phạm Hương, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 còn ghi nhận sự góp mặt của một dàn thí sinh “đình đám” luôn được đặt ở vị trí “Ứng cử viên nặng kí” cho ngôi Hậu đều xuất thân từ Vietnam’s next top model như Hoàng Thuỳ - Quán quân mùa 2011; Mâu Thuỷ - Quán quân mùa 2013; Hương Ly – Quán quân mùa 2015; Tiêu Ngọc Linh – Á quân mùa 2014, Chế Nguyễn Quỳnh Châu – Mùa 2014, Ngọc Thuý – Mùa 2012, H’ Hen Nie – Mùa 2015... Điều đó chứng tỏ, thí sinh của Vietnam’s next top model luôn đa dạng, phong phú cũng như chưa bao giờ ngừng khát khao chinh phục những đỉnh cao mới trong nghề nghiệp.
 
 
Ngay trước vòng sơ khảo miền Bắc, ngày 6-7/9/0217 tại Savico MegaMall Hà Nội, ekip thực hiện chương trình Truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” chính thức được hé lộ với 3 cái tên lớn: Unicorp - Đơn vị tổ chức cuộc thi và giữ bản quyền quốc tế của Miss Universe, Mobi TV - Đối tác sản xuất và phát sóng; Multimedia –Đối tác sản xuất.
 
 
Với kinh nghiệm “chinh chiến” trên mặt trận truyền hình thực tế với các chương trình ăn khách, Multimedia luôn là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các chương trình truyền hình.
 
 Mâu Thanh Thủy
 
Chính kinh nghiệm, sự am hiểu thị trường cũng như tầm vóc của doanh nghiệp đã được tập đoàn Unicorp – Đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe tại Viêt Nam – “chọn mặt gửi vàng” để đồng hành cùng Ban tổ chức cuộc thi ở cương vị đơn vị sản xuất 10 tập phát sóng chương trình truyền hình thực tế có tên “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”.
 Hương Ly
Đây là một thay đổi lớn trong format của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, với 10 tập phát sóng, tập trung khai thác hình ảnh người phụ nữ tự tin, bản lĩnh, thông qua những thử thách thực tế cam go và gay cấn, đòi hỏi thí sinh phải nỗ lực để chinh phục.
 
Nét đổi mới này nhận lại hiệu ứng tích cực từ công chúng, cho thấy được tầm vóc của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang được đầu tư đúng mức và xứng đáng là một cuộc thi hàng đầu nâng tầm nhan sắc Việt.
 
 Tiêu Ngọc Linh
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần