Sau Quả bóng vàng Việt Nam, Văn Quyết tiếp tục lọt vào danh sách VĐV tiêu biểu năm 2020

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tổng cục TDTT đã công bố kết quả chọn bầu chọn vận động viên (VĐV), huấn luyện viên (HLV) tiêu biểu; VĐV, HLV thể thao người khuyết tật (NKT) xuất sắc năm 2020.Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC) và Huỳnh Như (TP Hồ Chí Minh) đã lọt vào danh sách VĐV, HLV tiêu biểu năm 2020.

Chiều 22/1, Tổng cục TDTT đã tổ chức lễ bầu chọn bầu chọn vận VĐV, HLV tiêu biểu; VĐV, HLV thể thao NKT xuất sắc năm 2020. Theo như danh sách Tổng cục TDTT công bố trong cuộc bầu chọn VĐV, HLV tiêu biểu; VĐV, HLV thể thao NKT xuất sắc năm 2020 do các bộ môn TDTT, Liên đoàn, Hiệp hội thể thao quốc gia giới thiệu sẽ có 28 VĐV, 17 HLV tiêu biểu cùng 6 VĐV, 5 HLV người khuyết tật tiêu biểu. 
Đáng chú ý, trong danh sách có 3 quả bóng vàng nam, nữ và futsal Việt Nam năm 2020 gồm Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC), Huỳnh Như (TP Hồ Chí Minh) và Minh Trí (Thái Sơn Nam). Theo như kết quả mới công bố chiều 23/1, 2 trong 3 quả bóng vàng năm 2020 đã lọt vào danh sách  VĐV, HLV tiêu biểu là Văn Quyết và Huỳnh Như. 

Cuộc bầu chọn do Tổng cục TDTT, T.Ư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Ủy ban Olympic Việt Nam chỉ đạo và Tạp chí Thể thao là đơn vị thực hiện sẽ được tổ chức đồng thời tại 2 địa điểm là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 500 phóng viên chuyên trách thể thao đến từ các cơ quan thông tấn báo chí trên toàn quốc để lựa chọn ra 10 vận động viên, 5 huấn luyện viên tiêu biểu và 5 vận động viên, 3 huấn luyện viên thể thao người khuyết tật xuất sắc toàn quốc. Cuộc bầu chọn có ý nghĩa thiết thực, nhằm vinh danh các huấn luyện viên, vận động viên đã đạt thành tích cao trong suốt 1 năm qua. Đồng thời, đây cũng sẽ là dịp tuyên truyền rộng rãi thành tích của thể thao nước nhà tới quần chúng nhân dân và góp thêm động lực thúc đẩy các vận động viên rèn luyện, phấn đấu, vươn lên đạt thành tích cao góp phần lan tỏa hơn nữa Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phát triển thể chất con người Việt Nam.

Danh sách VĐV, HLV tiêu biểu; VĐV, HLV thể thao người khuyết tật (NKT) xuất sắc năm 2020:
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần