Sau va chạm, ớt bột bay vào mắt nhiều người đi đường

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xảy ra va chạm nhẹ tại nút giao gần cầu Chương Dương, hàng hóa trên xe máy gồm ớt bột và hạt tiêu bị văng tứ tung, bay vào mắt nhiều người qua lại…

Khoảng 16h20’ ngày 18/9, tại khu vực nút giao phía Bắc cầu Chương Dương đi Bát Tràng xảy ra một vụ tai nạn giao thông hi hữu. Vào thời điểm trên, xe máy BKS 89H7 – 4083 chạy lấn làn va chạm với xe ô tô BKS 30E 201.24. Vụ va chạm đã được giải quyết nhanh, tuy nhiên sau va chạm, toàn bộ số ớt bột và hạt tiêu vận chuyển trên xe máy bất ngờ văng ra đường.
Các chiến sỹ CSGT thu dọn ớt bột rơi vãi trên đường.
Các chiến sỹ CSGT thu dọn ớt bột rơi vãi trên đường.
Cùng thời điểm có gió mạnh khiến số ớt bột, hạt tiêu này theo gió bay thẳng vào mắt người đi đường khiến nhiều người bị cay mắt phải dừng xe đột ngột. Nút giao thông đi Bát Tràng bị ách tắc nghiêm trọng.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, tổ công tác Đội CSGT số 5 gồm Đại úy Lê Thanh và Trung úy Nguyễn Sỹ Mạnh trực đầu cầu Chương Dương đã kịp thời có mặt giải quyết sự cố. Nhận định tình hình, một mặt tổ công tác nhanh chóng gỡ hai xe máy và ô tô dính vào nhau, vừa phân luồng và giúp những người bị cay mắt do ớt bột và hạt tiêu bay vào qua đoạn đường tắc an toàn.
Sau va chạm, ớt bột bay vào mắt nhiều người đi đường - Ảnh 1
Trung úy Nguyễn Sỹ Mạnh đã phải huy động nhiều xô nước của các nhà dân gần đó cho ớt bột và hạt tiêu không bay vào mắt người dân. Mất gần 15 phút xử lý sự cố hi hữu trên, nút giao thông phía Bắc cầu Chương Dương mới được thông suốt.

Đáng chú ý, cũng trong sáng cùng ngày, trên đường đi qua cầu Chương Dương, Trung úy Nguyễn Sĩ Mạnh chính là người đã kịp thời thông báo cho tổ công tác Đội CSGT số 5 và lực lượng bảo vệ cầu huy động ca nô cứu kịp thời một phụ nữ do buồn chán chuyện gia đình nên nhảy cầu Chương Dương.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần