Say đắm cùng “Chào năm mới 2016”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hòatrong không khí đón Xuân Bính Thân 2016, chương trình Giao lưu nghệ thuật quốc tế “Chào năm mới 2016” đã diễn ra tối 4/2 tại Hà Nội.

Chương trình do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) phối hợp với Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam tổ chức, là món quà chào mừng thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, đồng thời tăng cường tình hữu nghị giữa Nhân dân Việt Nam với Nhân dân các nước.
Say đắm cùng “Chào năm mới 2016” - Ảnh 1
Phát biểu tại đêm giao lưu, ông Lê Hồng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy,Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã cảm ơn các vị đại biểu quốc tế về sự ủng hộ giúp đỡ, sát cánh cùng Việt Nam trên con đường hội nhập và phát triển, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam và Hà Nội trên trường quốc tế. Phó Chủ tịch Lê Hồng Sơn nhân đây gửi tới các đại biểu tham gia chương trình lời chúc tốt đẹp nhất trong năm mới hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.
Say đắm cùng “Chào năm mới 2016” - Ảnh 2
Thay mặt bạn bè quốc tế, ngài El Houcine Fardani, Đại sứ Vương quốc Maroc, Trưởng đoàn ngoại giao tại Việt Nam đã gửi lời chúc mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII Đảng Cộng sản Việt Nam; gửi tới Nhân dân Việt Nam lời chúc một năm mới hòa bình, thịnh vượng, hạnh phúc và thành công; gửi lời cảm ơn tới HAUFO với vai trò là cầu nối hữu nghị và thúc đẩy quan hệ giữa cộng đồng ngoại giao với Nhân dân Việt Nam.
Say đắm cùng “Chào năm mới 2016” - Ảnh 3
Chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, hoành tráng, đặc sắc, với nhiều màu sắc phong phú do các nghệ sỹ diễn viên Việt Nam và các nghệ sĩ không chuyên nước ngoài biểu diễn.

Đặc biệt có sự góp mặt của dàn hợp xướng quốc tế Hà Nội với nhiều thành viên đến từ các quốc gia khác nhau cùng hòa trong không khí xuân bằng bài hát Việt “Xuân ca”; những điệu nhảy, múa truyền thống của các nước Indonesia, Mông Cổ, Palestine, Thái Lan, Hàn Quốc và tiết mục nhảy sôi động, vui mắt của Nhật Bản được thể hiện bởi nhóm nhảy Yosakoi Núi Trúc Sakura.