Theo đó, được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước, SeABank chính thức khai trương, chuyển trụ sở và đi vào hoạt động 6 chi nhánh, 4 phòng giao dịch tại 8 tỉnh thành phố trọng điểm trên cả nước, trong đó Hà Nam, Thái Bình, Long An, Quảng Nam là các địa phương lần đầu tiên có sự hiện diện của SeABank.
Danh sách các điểm giao dịch mới khai trương và hoạt động từ 5/1/2021 gồm:Chi nhánh SeABank Hà Nam: 181 Biên Hòa, Phường Lương Khánh Thiện, Tp. Phủ Lý, Hà Nam, điện thoại 0226 352 2288.
Chi nhánh SeABank Thái Bình: 79A Đường Lê Lợi, Phường Đề Thám, Tp. Thái Bình, Thái Bình, điện thoại 0227 383 4688.
Chi nhánh SeABank Long An: 29 Trà Quế Bình, Phường 2, Tp. Tân An, Long An, điện thoại 0272 393 9666.
Chi nhánh SeABank Nghệ An (khai trương trụ sở mới): Tầng 1,2,3 căn hộ CH-B khu A chung cư quang trung, Phường Quang Trung, Tp. Vinh, Nghệ An, điện thoại 0238 354 2668.
SeABank Nguyễn Chí Thanh: 33 Nguyễn Chí Thanh, Khối phố 12, Phường Tân Giang, Tp.Hà Tĩnh, Hà Tĩnh, điện thoại 0239 376 7575.
SeABank Cái Nước: Quốc lộ 1A, thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, Cà Mau, điện thoại 0290 388 2277.
Danh sách các điểm giao dịch đi vào hoạt động từ 5/1/2021
Chi nhánh SeABank Quảng Nam: 506 Hai Bà Trưng, Phường Tân An, Tp. Hội An, Quảng Nam, điện thoại 0235 373 7888.
Chi nhánh SeABank Lê Duẩn: 269-271 Lê Duẩn, Phường Tân Chính, Q.Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng, điện thoại 0236 389 6555.
SeABank Tố Hữu: Tầng 1, Shophouse 01 - tháp Manor Crown - đường Tố Hữu, Phường Xuân Phú, Tp. Huế, Thừa Thiên Huế, điện thoại 0234 394 8688.
SeABank Hòa Xuân: 107-109 Nguyễn Phước Lan, Phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Tp.Đà Nẵng, điện thoại 0236 368 6810.
Các điểm giao dịch này của SeABank đều nằm tại vị trí thuận lợi, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại theo chuẩn mô hình ngân hàng bán lẻ quốc tế cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất. Nhân dịp khai trương, các điểm giao dịch này của SeABank sẽ có hàng nghìn phần quà hấp dẫn dành tặng khách hàng đến giao dịch. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được tham gia nhiều chương trình ưu đãi do SeABank đang triển khai trên toàn quốc khi gửi tiết kiệm, mở thẻ, vay vốn và đăng ký sử dụng ngân hàng số SeAMobile…
Bà Lê Thu Thủy - Tổng Giám đốc SeABank cho biết: “Theo chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank không ngừng đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ cũng như mở rộng mạng lưới hoạt động để mang tới cho các khách hàng trên cả nước những sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Với lợi thế am hiểu thị trường, hiểu rõ khách hàng và cung cấp đa dạng các giải pháp tài chính linh hoạt, cạnh tranh, tôi tin rằng SeABank sẽ là địa chỉ tin cậy, để khách hàng tin tưởng lựa chọn giao dịch, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương”.
Trải qua chặng đường 26 năm hình thành và phát triển, SeABank luôn không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất dành cho khách hàng và hiện được gần 1,6 triệu khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng dịch vụ. Bên cạnh các sản phẩm dịch vụ ngân hàng truyền thống, SeABank đã và đang không ngừng thay đổi, tạo thói quen mới cho khách hàng, chuyển đổi mô hình kinh doanh và cấu trúc sản phẩm theo hướng số hóa để từ đó giúp khách hàng có được những trải nghiệm mới mẻ và mang lại lợi ích thiết thực nhất.
Hiện SeABank đang áp dụng rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp, giúp khách hàng sử dụng và trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ tốt hơn, có tính cạnh tranh và tùy mục đích sử dụng như: Vay mua ôtô - SeACar, vay tiêu dùng - SeABuy, Vay cầm cố giấy tờ có giá, Vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm - SeAMore, Thấu chi tài khoản cá nhân - SeAFast, vay mua, xây, sửa chữa nhà ở - SeAHome…
SeABank cũng tự hào là ngân hàng tiên phong miễn nhiều loại phí như: miễn 100% phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống SeABank; miễn phí mở, quản lý tài khoản và phí sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử; miễn phí thường niên thẻ ghi nợ nội địa năm đầu.
Đặc biệt, SeABank vừa nâng cấp và ra mắt ứng dụng tài chính thông minh SeAMobile với các tính năng vượt trội, đồng nhất tất cả trải nghiệm, giao diện và tính năng ở mọi nền tảng máy tính, thiết bị di động với tốc độ xử lý giao dịch nhanh chóng giúp khách hàng dễ dàng thanh toán mọi loại hóa đơn (điện, nước, internet…), thanh toán mua sắm, đặt chỗ, cộng thêm lãi suất khi mở tài khoản tiết kiệm online vô cùng tiện lợi, an toàn, mọi lúc, mọi nơi… SeAMobile cũng là ứng dụng tài chính đầu tiên tại Việt Nam có tính năng Chăm sóc sức khỏe tài chính cho phép khách hàng nắm được tình hình các khoản tài chính khả dụng và khoản đang nợ cá nhân của mình, giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về thu nhập và chi tiêu của mình bằng cách liệt kê, so sánh các khoản thu - chi và phân tích, cảnh báo chi tiêu theo mức khuyến nghị dựa theo mô hình 6 lọ quốc tế.
Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.