Selena Gomez Trang Thư tự tin giành chiến thắng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cặp đôi Trang Thư-Thúy Uyên đã giành được giải Nhất tuần trong cuộc thi “Gương mặt thân quen nhí 2015” khi hóa thân thành nữ ca sĩ Selena Gomez với bài hát “Come and get it”.

Sau những cố gắng không ngừng qua từng tuần thi, Trang Thư lại tiếp tục thử thách bản thân với ca khúc “Come and get it” dưới hình tượng Selena Gomez. Dường như đã tìm được một sự đồng điệu với phiên bản gốc, Trang Thư đã khiến cả ê kíp làm chương trình ngạc nhiên khi sự thể hiện của em có nhiều đặc điểm giống với tiết mục gốc.
Selena Gomez Trang Thư tự tin giành chiến thắng - Ảnh 1
Sự nhịp nhàng, tự tin qua từng bước nhảy kết hợp với cách hát trẻ trung của cặp đôi thí sinh tạo nên những sự đột phá trong đêm diễn.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Bé Trang Thư đã trình diễn một bài hát không thể tìm được điểm chê. Cô khen phần vũ đạo của con hôm nay, con tập rất kỹ. Đây là tiết mục khá nhất hôm nay.”
Selena Gomez Trang Thư tự tin giành chiến thắng - Ảnh 2
Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Bữa nay con hoàn toàn lột xác, tự tin. Có một điều rất cần mà con có được, đó là sự quan sát nhạy bén. Nhất là khi con đứng sai vị trí thì con bước lại rất tự nhiên như chưa từng đứng sai chỗ. Chú yêu chỗ đó của con lắm đó. Phần hát và vũ đạo của con rất đẹp.”
Selena Gomez Trang Thư tự tin giành chiến thắng - Ảnh 3
Tinh đến show 7 của “Gương mặt thân quen nhí 2015”, cặp đôi Hoàng Quân- Khương Ngọc đang dẫn đầu với 213 điểm, tiếp theo là cặp Trang Thu- Thúy Uyên với 201 điểm. Cặp đôi Phương Mỹ Chi –Nam Cường tạm dẫn vị trí thứ ba với 199 điểm, tiếp đến là Minh Khang- Lan Phương với 198 điểm, cặp đôi Gia Quý- Khánh Ngọc được 194 điểm. Đứng cuối băng xếp hạng là cặp đôi Bảo Ngọc- Phan Ngọc Luân với 192 điểm. Show 8 của “Gương mặt thân quen nhí 2015” sẽ lên sóng vào tối 20/11.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần