Serena tiếp tục lội ngược dòng thành công

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Serena đã không để cho đối thủ có cơ hội làm nên bất ngờ. Séc thứ hai là séc đấu thể hiện bản lĩnh và sự vượt trội của tay vợt số 1 thế giới và cô đã có được break-point quan trọng để thắng 6-3.

Garbine Muguruza từng tạo nên cú sốc tại vòng 2 Roland Garros khi biến cô em nhà Williams sớm thành cựu vương của giải năm ngoái.

Trận đấu đó chứng kiến một Muguruza lì lợm và đầy hưng phấn. Cô không cho Serena quá nhiều cơ hội dứt điểm và tung ra những cú đánh hết sức khó chịu để thắng chung cuộc với cách biệt rất lớn 6-2, 6-2.

Tái đấu tại Australian Open 2015, cô gái này đương nhiên cũng mơ về kì tích tương tự trước Serena. Nhưng nên nhớ đây là mặt sân cứng, vốn là sở trường của Serena vì thế Muguruza không dễ làm nên chuyện một lần nữa.
Serena tiếp tục lội ngược dòng thành công - Ảnh 1
Gặp đối thủ trẻ hơn mình tới hơn 10 tuổi, Serena hiểu rằng đánh nhanh thắng nhanh là chiến thuật tốt nhất. Để đạt điều đó, trước hết tay vợt nữ số 1 thế giới cần giao bóng ổn định, và thực hiện những cú đánh hiểm hóc như thường lệ.

 Nhập cuộc không tốt, Serena đã để đối thủ Muguruza chơi áp đảo. Khả năng giao bóng không hiệu quả khiến cô em nhà Williams đối mặt với nhiều break-point. Hệ quả là Serena nhanh chóng để thua ở séc đầu tiên với tỷ số cách biệt 2-6.
Tuy nhiên như nhiều lần ở các trận đấu trước, Serena đã không để cho đối thủ có cơ hội làm nên bất ngờ. Séc thứ hai là séc đấu thể hiện bản lĩnh và sự vượt trội của tay vợt số 1 thế giới và cô đã có được break-point quan trọng để thắng 6-3.

Sang séc quyết đinh, Muguruza tỏ ra đuối sức và không theo kịp lối chơi tấn công mạnh mẽ của Serena. Kết quả Serena đã giành thắng lợi 6-2 qua đó thắng chung cuộc 2-1 và đi tiếp vào tứ kết. Đối thủ tiếp theo của Serena là Cibilkova.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần