Serena Williams và Federer vào chung kết Cincinnati Masters

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau các trận bán kết diễn ra đêm qua và rạng sáng nay, Serena và Roger Federer đã giành quyền vào chung kết Cincinnati Masters.

Serena thẳng tiến vào chung kết (Ảnh: Getty)
Serena thẳng tiến vào chung kết (Ảnh: Getty)
Với rất nhiều bất ngờ đã diễn ra từ đầu giải, vòng bán kết Cincinnati Masters được người hâm mộ hứa hẹn sẽ tiếp tục có những cú sốc xảy ra. Và bất ngờ tiếp tục xảy ra ở nội dung đơn nữ khi Maria Sharapova gục ngã trước Ana Ivanovic sau ba set đấu căng thẳng.

Sau chiến thắng trước đối thủ khó chịu Halep ở tứ kết, Masha tự tin sẽ có thể vượt qua Ana Ivanovic để tiến vào chung kết.

Tuy vậy, Ivanovic đã có một ngày thi đấu thăng hoa, khiến cho tay vợt người Nga gặp vô vàn khó khăn và cuối cùng phải nhận thất bại 2-6, 7-5, 5-7, qua đó phải dừng bước ở bán kết.

Ngoại trừ thất bại của Masha, các trận bán kết còn lại ở cả hai nội dung đơn nam và đơn nữ đều không có bất ngờ khi phần thắng thuộc về những tay vợt được đánh giá cao hơn.

Ở trận bán kết còn lại của nữ, Serena Williams dù trải qua những thời điểm khó khăn nhưng vẫn đủ sức đánh bại Caronline Wozniacki với các điểm số 2-6, 6-2, 6-4.

Trong khi đó, tại nội dung đơn nam, David Ferrer đã chấm dứt cuộc phiêu lưu của hiện tượng Julien Benneteau sau hai set với các tỷ số 6-2 và 6-3.

Tương tự như vậy, ‘Tàu tốc hành’ Federer cũng không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Milos Raonic với các điểm số 6-2, 6-3 và giành quyền vào chung kết.

Như vậy, trận chung kết đơn nữ Cincinnati Masters sẽ là cuộc đọ sức giữa Serena và Ana Ivanovic trong khi trận đấu cuối cùng của nội dung đơn nam sẽ diễn ra giữa Roger Federer và David Ferrer.