Sergio Aguero lập hat-trick, Man City bắn hạ Chelsea

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tấn công sắc bén và phòng ngự chặt chẽ cùng với đó là sự tỏa sáng của tiền đạo Sergio Aguero đã giúp Man City đánh bại Chelsea với tỷ số 3-0 qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Nhập cuộc với tâm lí thoải mái, cả Chelsea lẫn Man City đều không ngại ngùng đẩy cao tốc độ trận đấu ở ngay những phút đầu tiên. Suýt chút nữa Chelsea đã có bàn thắng mở tỉ số nếu như Diego Costa không rơi vào tư thế việt vị ở phút thứ 9.
Kun Aguero hủy diệt Chelsea với một cú hat-trick. (Ảnh: Daily Mail)
Kun Aguero hủy diệt Chelsea với một cú hat-trick. (Ảnh: Daily Mail)
Không chịu kém cạnh, Man City đã có câu trả lời ở phút 23 với pha tăng tốc rất nhanh và tung ra cú dứt điểm của Kevin de Bruyne, đáng tiếc cựu tiền vệ của Chelsea không thể đánh bại được người đồng hương Thibaut Courtois.

Thế trận đang diễn ra rất cân bằng, hai đội ăn miếng trả miếng thì bất ngờ ở phút 33, Man City có bàn mở tỉ số nhờ pha lập công của Kun Aguero. Từ tình huống phản công nhanh, bóng được chuyền cho De Bruyne, tiền vệ người Bỉ kiến tạo cho Aguero trong tư thế thuận lợi để tung ra cú dứt điểm làm bó tay thủ thành Thibaut Courtois. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng trong hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, Chelsea chủ động đẩy nhanh tốc độ trận đấu để tìm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên đây lại là cơ hội tốt để Man City chơi phòng ngự phản công và chính Chelsea đã phải trả giá ở bàn thua thứ hai.

Phút 54, Man City tổ chức phản công nhanh, Nasri nhận bóng từ Kevin de Bruyne sau đó thực hiện một pha chọc khe thông minh để Kun Aguero thoát xuống dứt điểm gọn gàng hạ gục Courtois ghi bàn thứ hai.

Trong tình thế bị dẫn trước hai bàn, đội quân của HLV Guus Hiddink tỏ ra hoàn toàn bế tắc trong việc triển khai thế trận trước lối chơi phòng ngự phản công sắc nét của Man City. Nhưng chưa dừng lại ở đó, phút 78 thủ thành Thibaut Courtois đã phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Fernandinho trong vòng cấm.

Man City được hưởng phạt đền và Kun Aguero không phạm một chút sai lầm trên chấm 11m, chân sút Argentina đưa bóng găm thẳng vào góc trái để hoàn tất cú hat-trick trong trận đấu này.

Với cú hat-trick vào lưới Chelsea, tiền đạo Sergio Kun Aguero đã ghi được 21 bàn thắng ở mùa giải này, bám sát Hary Kane (22) và Jamie Vardy (21) trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới.

Thắng chung cuộc 3-0, Man City tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 60 điểm sau 33 vòng đấu, trong khi đó Chelsea vẫn dậm chân tại vị trí thứ 10 với 44 điểm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần