Shakira sẽ biểu diễn tại lễ bế mạc World Cup 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Shakira chia sẻ: “Tôi rất hồi hộp khi được trình bày “La La La” tại lễ bế mạc của World Cup 2014. Tôi hiểu World Cup có ý nghĩa rất to lớn đối với nhiều người, trong đó có bản thân tôi. Nó đánh thức nhiệt huyết bên trong mỗi người và kết nối con người đến từ nhiều chủng tộc, lứa tuổi và thành phần xã hội khác nhau.”

Shakira sẽ biểu diễn tại lễ bế mạc World Cup 2014 - Ảnh 1
Shakira được coi là nữ ca sĩ gắn liền với các mùa World Cup. Cô đã từng 2 lần biểu diễn trong ngày kết thúc lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh với “Hips Don’t Lie” tại lễ bế mạc World Cup 2006 ở Đức và “Waka Waka” (This Time for Africa) tại lễ bế mạc World Cup 2010 ở Nam Phi.

 “Đây sẽ là lần thứ ba tôi được trình diễn tại World Cup, và tôi rất hào hứng chờ đợi đến ngày được đứng trên sân khấu trong lễ bế mạc Worl Cup 2014”, Shakira nói.

 Mặc dù "La La La" không phải là ca khúc chính thức của World Cup năm nay nhưng bài hát còn phổ biến hơn cả "We are one", ca khúc chính thức do Jennifer Lopez thể hiện. Hi vọng rằng với nhiệt huyết sẵn có cùng những màn vũ đạo nóng bỏng, Shakira sẽ mang đến một màn trình diễn đỉnh cao vào ngày 14/7 sắp tới.