Sharapova giành vé vào bán kết

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bước vào trận đấu, Sharapova được đánh giá cao hơn Azarenka khi đang thể hiện được sự ổn định hơn ở Romes Masters năm nay.

 Trong khi đó Azarenka đã không còn ở đỉnh cao phong độ như cách đây vài năm.
Sharapova giành vé vào bán kết - Ảnh 1
 Kết quả trận đấu đã cho thấy Sharapova xứng đáng là tay vợt mạnh hơn và giành vé đi tiếp. Hiệu quả giao bóng của Masha ở trận này là tốt hơn hẳn đối thủ, ở cả giao bóng 1 và giao bóng 2. Và đó là mấu chốt để cô giành chiến thắng. Tỷ số sau 2 séc là 6-3 và 6-2 hoàn toàn thuyết phục cho tay vợt người Nga.

Ở vòng bán kết, Masha sẽ gặp tay vợt Gavrilova, người được xem là hiện tượng ở giải đấu năm nay.  Sau khi hạ gục hạt giống số 7 Ana Ivanovic ngay tại vòng 2 và đánh bại Timea Bacsinszky ở vòng 3, tay vợt mang hai quốc tịch Nga và Australia là Daria Gavrilova tiếp tục trở tục khẳng định mình là "ngựa ô" thú vị nhất ở giải WTA Rome năm nay khi nhẹ nhàng đánh bại tay vợt trẻ người Mỹ Christina McHale 6-2, 6-4 ở tứ kết để lọt vào vòng 4 tay vợt mạnh nhất.

Kvitova bất ngờ dừng bước: Dù chỉ phải gặp tay vợt kém mình 10 bậc trên bảng xếp hạng WTA là Carla Suarez Navarro nhưng tay vợt nữ số 4 thế giới người CH Czech đã bất ngờ chịu gác vợt nhanh chóng chỉ sau 2 set với tỉ số 3-6, 2-6 tại tứ kết đơn nữ giải quần vợt danh giá ở thủ đô Italia. Với thắng lợi bất ngờ trước ĐKVĐ WTA Madrid Petra Kvitova, Carla Suarez đã lọt vào bán kết WTA Rome.

Halep dễ dàng đi tiếp: Hạt giống số 2 người Romania Simona Halep đã tận dụng tốt cơ hội để nhanh chóng đánh bại người đồng hương Alexandra Dulgheru với tỉ số cách biệt 6-1, 6-0 để đoạt vé vào bán kết WTA Rome năm nay. Đối thủ của Halep ở vòng tới sẽ là hạt giống số 10 Carla Suarez Navarro.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần