Sharapova oai hùng vào chung kết

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thắng set 1, Sharapova như giải tỏa được khối áp lực. Vì thế cô chơi thanh thoát, tự tin hơn nhiều trong set 2 để thắng tiếp 6-3. Vào chung kết, Sharapova sẽ gặp Carla Suárez Navarro, người xuất sắc ngược dòng đánh bại hạt giống số 2 Halep.

“Khắc tinh” Serena đã rút lui, nên con đường để Sharapova tiến tới chức vô địch đang khá rộng mở. Nhưng Masha sẽ phải rất thận trọng, bởi Daria Gavrilova đang là “ngựa ô” của giải khi hạ gục hạt giống số 7 Ana Ivanovic ngay tại vòng 2, đánh bại Timea Bacsinszky ở vòng 3 và mới nhất là Christina McHale (6-2, 6-4) ở tứ kết.

Đặc biệt, trong lần đọ sức duy nhất mới đây giữa 2 tay vợt tại Miami, chính Gavrilova đã khiến Sharapova phải ôm hận với chiến thắng 7-6 (4) 6-3.
Sharapova oai hùng vào chung kết - Ảnh 1
Theo dự đoán ban đầu, Sharapova có thể phải gặp Serena Williams ở bán kết Rome Masters. Tuy nhiên may mắn cho tay vợt xinh đẹp người Nga là Serena đã chấn thương khuỷu tay và rút lui từ vòng 3.

Chạm trán Daria Gavrilova - người đã thắng Christina McHale ở tứ kết (không mất giọt sức nào trước Serena), Masha đã chơi trên cơ khá nhiều. Trong set 1, Sharapova liên tiếp khiến đối thủ phải đối mặt với mất break.

Tổng cộng có tới 8 lần Gavrilova đứng trước nguy cơ bị bẻ game giao bóng nhưng cô chơi đầy lì lợm. Phải mãi tới game 12, tay vợt ít tên tuổi này mới chịu "đầu hàng", thua 5-7.

 Thắng set 1, Sharapova như giải tỏa được khối áp lực. Vì thế cô chơi thanh thoát, tự tin hơn nhiều trong set 2 để thắng tiếp 6-3. Vào chung kết, Sharapova sẽ gặp Carla Suárez Navarro, người xuất sắc ngược dòng đánh bại hạt giống số 2 Halep.