Sharapova tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sharapova thậm chí còn dễ dàng bẻ break của Sasnovich hơn và nhanh chóng giành chiến thắng 6-1.

Trong trận ra quân, Sasnovich – tay vợt đang xếp hạng 105 thế giới đã vượt qua một đối thủ người Nga là  Evgeniya Rodina sau 2 set với tỉ số 6-3, 7-6(2). Ở vòng 2 sắp tới, cô sẽ tiếp tục đụng độ một đại diện khác của xứ sở bạch dương, Maria Sharapova.
Sharapova tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng - Ảnh 1
“Búp bê Nga” đã chứng tỏ cô đã hoàn toàn bình phục chấn thương tay trái trước giải khi dễ dàng vùi dập đối thủ người Nhật Bản Nao Hibino 6-1, 6-3 ở vòng 1. Sau khi hạt giống số 2 Simona Halep bất ngờ bị loại ngay trận mở màn, Sharapova chính là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Úc mở rộng năm nay, chỉ đứng sau Serena Williams.

Sharapova chưa bao giờ chạm trán với tay vợt xếp hạng thứ 105 Sasnovich. Thực tế đây mới chỉ là trận thứ ba của tay vợt 21 tuổi người Belarus tại Grand Slam nên dễ hiểu Sasnovich phải đối mặt với nhiệm vụ được đánh giá bất khả thi mang biệt danh "Búp bê Nga". 

Masha bẻ break ngay game thứ 2, tiếp đó là break ở game thứ 4 và sau đó dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 6-2. Sang set thứ 2, kịch bản chênh lệnh tiếp tục được lặp lại. Sharapova thậm chí còn dễ dàng bẻ break của Sasnovich hơn và nhanh chóng giành chiến thắng 6-1. Đối thủ tiếp theo của người đẹp xứ Bạch Dương là tay vợt giành chiến thắng ở cặp Magdalena Rybarikova/ Lauren Davis.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần