Kinhtedothi - Từ ngày 05/08/2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Chuyển tiền lộc phát” với ưu đãi phí chuyển tiền quốc tế vượt trội và dịch vụ nhanh gọn, giúp giảm gánh nặng về chi phí, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
Tham gia chương trình “Chuyển tiền lộc phát”, khách hàng chuyển tiền quốc tế qua SHB được hưởng nhiều lợi ích như: Ưu đãi phí 05 giao dịch chuyển tiền đầu tiên chỉ 68 USD/giao dịch và không giới hạn giá trị giao dịch; Giảm tới 50% phí cho 05 giao dịch tiếp theo; Miễn toàn bộ phí ghi có chuyển tiền đến cùng hàng loạt ưu đãi giảm phí khác áp dụng với cả khách hàng mới và khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế tại SHB.
Đồng thời, SHB đã và đang triển khai cung cấp gói phí chuyển tiền quốc tế chiều đi dành cho khách hàng doanh nghiệp với nhiều ưu đãi hấp dẫn: mức phí tốt nhất thị trường: khách hàng được lựa chọn đa dạng doanh số và thời gian sử dụng phù hợp; không mất thêm phí và điện phí chuyển tiền; không giới hạn số lệnh cũng như số gói mua. Doanh nghiệp sẽ được lựa chọn 6 gói chuyển tiền phù hợp theo nhu cầu với hạn mức linh hoạt từ 100 ngàn USD đến 5 triệu USD, thời gian sử dụng 06 tháng hoặc 12 tháng.
Bên cạnh việc mang tới những giải pháp và ưu đãi tài chính hiệu quả cho từng tập khách hàng riêng biệt, SHB luôn đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp nói chung thông qua các sản phẩm, giải pháp phù hợp. Gói giải pháp tài chính toàn diện dành cho doanh nghiệp được SHB triển khai gồm 3 lựa chọn với nhiều ưu đãi hấp dẫn (gói Standard, Pro, Max). Theo đó, khách hàng sẽ tiết kiệm tới 100% phí chuyển tiền qua Internet Banking và tới 70% phí chuyển tiền trực tiếp tại quầy. Ngoài ra, doanh nghiệp chỉ cần đăng ký 1 lần duy nhất là có thể sử dụng trọn đời các giao dịch online và tại quầy của SHB.
Với sứ mệnh trở thành đối tác tin cậy cung cấp giải pháp tài chính an toàn và tối ưu lợi ích cho khách hàng, trong thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục mang lại những sản phẩm tài chính, phi tài chính hiệu quả, luôn lấy khách hàng làm trọng tâm; trở thành đối tác tin cậy, giải pháp phù hợp dành cho mọi khách hàng.
Kinhtedothi - Từ nay, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) áp dụng chính sách ưu đãi hoàn tiền mới cho sản phẩm thẻ tín dụng SHB Mastercard Cashback. Theo đó, tất cả chủ thẻ SHB Mastercard Cashback khi thanh toán các giao dịch giáo dục và y tế sẽ được hoàn lên tới 5%.
Kinhtedothi - Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa quyết định tung gói hỗ trợ lãi suất 710 tỷ đồng đối với các khách hàng là doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh đáp ứng điều kiện.
Kinhtedothi - Ngày 20/7, SHB chính thức bổ nhiệm bà Ngô Thu Hà - Phó Tổng Giám đốc giữ chức vụ Quyền Tổng Giám đốc. Ông Võ Đức Tiến – Phó Chủ tịch HĐQT sẽ thôi đảm nhận nhiệm vụ phụ trách điều hành SHB để tập trung tham gia quản trị ngân hàng.
Khi đô thị hóa chạm ngưỡng, định nghĩa về chốn an cư lý tưởng cũng cần thay đổi. Không còn là câu chuyện xoay quanh diện tích sàn, nội thất hay vị trí trung tâm, chất lượng sống hiện đại được đo lường bằng những yếu tố sâu sắc hơn: không khí trong lành, ánh sáng tự nhiên, không gian xanh và sự kết nối hài hòa giữa con người với môi trường sống.
Kinhtedothi - Chào hè rực rỡ 2025, Bia Hanoi Premium triển khai Chương trình khuyến mại “Bật Vị Premium - Trọn Hè Sảng Khoái", mang đến cơ hội nhận ngay SH 125i, Iphone 16 Promax cùng hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn khác.
Kinhtedothi - Kế thừa tinh hoa từ năm 1890, Bia Hơi Hà Nội song hành cùng lịch sử Hà Nội. Hơn cả một thức uống, Bia Hơi Hà Nội đã trở thành một phần của đời sống, một nét văn hóa không thể tách rời khỏi nhịp sống của Thủ đô. Hòa nhịp cùng thời đại, nét đẹp văn hóa ấy tiếp tục lan tỏa khắp mọi miền tổ quốc, được hàng nghìn bạn bè quốc tế đón nhận.
Kinhtedothi- Theo Trưởng Ban An toàn, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) Trần Văn Duy, trong mùa mưa bão, giông lốc, ngập lụt thường có nguy cơ xảy ra các sự cố liên quan đến đường dây điện, tủ điện hạ thế hoặc hệ thống điện trong gia đình có thể gây mất an toàn cho người dân. Để phòng tránh những vấn đề đó, EVNHANOI khuyến cáo các biện pháp phòng tránh để bảo vệ tính mạng, tài sản của người dân.
Kinhtedothi - Sáu tháng đầu năm 2025, các DN bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam đã tích cực tái cấu trúc danh mục sản phẩm theo Nghị định 46/2023/NĐ-CP, chuẩn hóa kênh phân phối, đẩy mạnh đầu tư công nghệ và triển khai nhiều hoạt động cộng đồng. Những nỗ lực này không chỉ thúc đẩy tăng trưởng ổn định mà còn góp phần định hình ngành bảo hiểm nhân thọ ngày càng minh bạch, chuyên nghiệp và lấy khách hàng làm trung tâm.