Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

SHB ưu đãi phí chuyển tiền quốc tế dành cho doanh nghiệp

Kinhtedothi - Từ ngày 05/08/2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Chuyển tiền lộc phát” với ưu đãi phí chuyển tiền quốc tế vượt trội và dịch vụ nhanh gọn, giúp giảm gánh nặng về chi phí, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

 Tham gia chương trình “Chuyển tiền lộc phát”, khách hàng chuyển tiền quốc tế qua SHB được hưởng nhiều lợi ích như: Ưu đãi phí 05 giao dịch chuyển tiền đầu tiên chỉ 68 USD/giao dịch và không giới hạn giá trị giao dịch; Giảm tới 50% phí cho 05 giao dịch tiếp theo; Miễn toàn bộ phí ghi có chuyển tiền đến cùng hàng loạt ưu đãi giảm phí khác áp dụng với cả khách hàng mới và khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế tại SHB.

Đồng thời, SHB đã và đang triển khai cung cấp gói phí chuyển tiền quốc tế chiều đi dành cho khách hàng doanh nghiệp với nhiều ưu đãi hấp dẫn: mức phí tốt nhất thị trường: khách hàng được lựa chọn đa dạng doanh số và thời gian sử dụng phù hợp; không mất thêm phí và điện phí chuyển tiền; không giới hạn số lệnh cũng như số gói mua. Doanh nghiệp sẽ được lựa chọn 6 gói chuyển tiền phù hợp theo nhu cầu với hạn mức linh hoạt từ 100 ngàn USD đến 5 triệu USD, thời gian sử dụng 06 tháng hoặc 12 tháng.

Bên cạnh việc mang tới những giải pháp và ưu đãi tài chính hiệu quả cho từng tập khách hàng riêng biệt, SHB luôn đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp nói chung thông qua các sản phẩm, giải pháp phù hợp. Gói giải pháp tài chính toàn diện dành cho doanh nghiệp được SHB triển khai gồm 3 lựa chọn với nhiều ưu đãi hấp dẫn (gói Standard, Pro, Max). Theo đó, khách hàng sẽ tiết kiệm tới 100% phí chuyển tiền qua Internet Banking và tới 70% phí chuyển tiền trực tiếp tại quầy. Ngoài ra, doanh nghiệp chỉ cần đăng ký 1 lần duy nhất là có thể sử dụng trọn đời các giao dịch online và tại quầy của SHB.

Với sứ mệnh trở thành đối tác tin cậy cung cấp giải pháp tài chính an toàn và tối ưu lợi ích cho khách hàng, trong thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục mang lại những sản phẩm tài chính, phi tài chính hiệu quả, luôn lấy khách hàng làm trọng tâm; trở thành đối tác tin cậy, giải pháp phù hợp dành cho mọi khách hàng.

 

Nữ tiến sỹ gánh trọng trách điều hành ngân hàng SHB

Nữ tiến sỹ gánh trọng trách điều hành ngân hàng SHB

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy một “khoảng thở xanh” tại khu Nam Hà Nội

Tìm thấy một “khoảng thở xanh” tại khu Nam Hà Nội

15 Jul, 11:36 AM

Khi đô thị hóa chạm ngưỡng, định nghĩa về chốn an cư lý tưởng cũng cần thay đổi. Không còn là câu chuyện xoay quanh diện tích sàn, nội thất hay vị trí trung tâm, chất lượng sống hiện đại được đo lường bằng những yếu tố sâu sắc hơn: không khí trong lành, ánh sáng tự nhiên, không gian xanh và sự kết nối hài hòa giữa con người với môi trường sống.

Bia hơi Hà Nội - Tự hào thương hiệu quốc gia

Bia hơi Hà Nội - Tự hào thương hiệu quốc gia

15 Jul, 06:02 AM

Kinhtedothi - Kế thừa tinh hoa từ năm 1890, Bia Hơi Hà Nội song hành cùng lịch sử Hà Nội. Hơn cả một thức uống, Bia Hơi Hà Nội đã trở thành một phần của đời sống, một nét văn hóa không thể tách rời khỏi nhịp sống của Thủ đô. Hòa nhịp cùng thời đại, nét đẹp văn hóa ấy tiếp tục lan tỏa khắp mọi miền tổ quốc, được hàng nghìn bạn bè quốc tế đón nhận.

Cảnh báo an toàn điện mùa mưa bão

Cảnh báo an toàn điện mùa mưa bão

14 Jul, 10:22 PM

Kinhtedothi- Theo Trưởng Ban An toàn, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) Trần Văn Duy, trong mùa mưa bão, giông lốc, ngập lụt thường có nguy cơ xảy ra các sự cố liên quan đến đường dây điện, tủ điện hạ thế hoặc hệ thống điện trong gia đình có thể gây mất an toàn cho người dân. Để phòng tránh những vấn đề đó, EVNHANOI khuyến cáo các biện pháp phòng tránh để bảo vệ tính mạng, tài sản của người dân.

Tái cấu trúc mạnh mẽ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Tái cấu trúc mạnh mẽ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

14 Jul, 07:37 PM

Kinhtedothi - Sáu tháng đầu năm 2025, các DN bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam đã tích cực tái cấu trúc danh mục sản phẩm theo Nghị định 46/2023/NĐ-CP, chuẩn hóa kênh phân phối, đẩy mạnh đầu tư công nghệ và triển khai nhiều hoạt động cộng đồng. Những nỗ lực này không chỉ thúc đẩy tăng trưởng ổn định mà còn góp phần định hình ngành bảo hiểm nhân thọ ngày càng minh bạch, chuyên nghiệp và lấy khách hàng làm trung tâm.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ