Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Đồng hành cùng thí sinh Hoa hậu Việt Nam:

SIAM Thailand đầu tư tiền tỷ cho chuyến xe An - Tâm - Đẹp

Kinhtedothi - Trong hàng chục thương hiệu tài trợ cho các sân chơi sắc đẹp, không phải cái tên nào cũng để lại dấu ấn riêng biệt. Nhưng với Bệnh viện Thẩm mỹ SIAM Thailand, sự hiện diện tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2024 khẳng định vị thế trong việc chăm sóc khách hàng An - Tâm - Đẹp.

Thông qua chuyến xe bảo trợ sắc đẹp lần này, CEO Thái Hoàng Sơn đã khẳng định rõ quan điểm: chuyến xe nhằm thể hiện sự quan tâm của SIAM Thailand dành cho các bạn thí sinh khi lịch trình thực tế dày đặc – giúp họ một không gian có thể phục hồi lại sức khỏe, tinh thần nhanh chóng để bước tiếp trong các thử thách cam go của chương trình.

CEO Thái Hoàng Sơn: "Chuyến xe An - Tâm - Đẹp được SIAM Thailand đầu tư tiền tỷ nhằm giúp các thí sinh có thể phục hồi sức khỏe và tinh thần nhanh chóng". Ảnh: SIAM Thailand

Chuyến xe An - Tâm - Đẹp không đơn thuần là phương tiện chăm sóc da hay truyền vi chất. Nó là một mô hình thẩm mỹ ứng dụng được thiết kế chuyên biệt để đồng hành trong các chương trình ghi hình thực tế nơi mà thí sinh cũng đều đối mặt với áp lực thể chất và tâm lý. Tại đây, mọi công đoạn từ tư vấn cá nhân hóa, kiểm tra sức khỏe da, đến ứng dụng công nghệ phục hồi đều được điều phối bởi bác sĩ chuyên khoa từ Bệnh viện Thẩm mỹ SIAM Thailand.

Đằng sau khoản đầu tư hàng tỷ đồng cho một “chuyến xe làm đẹp”, không chỉ là một chiến lược thương hiệu, mà còn là lời hồi đáp cho một câu hỏi lớn: vẻ đẹp của một hoa hậu giữa đời thực?

Trong thời đại truyền hình thực tế, hình ảnh của con người không còn được “đóng khung” trong sân khấu hay ống kính chuyên nghiệp, mà mọi khoảnh khắc, cảm xúc cũng đều xứng đáng được ghi lại. Trong bối cảnh đó, việc duy trì thần thái, làn da và năng lượng tích cực không còn là “quyền lực riêng” của son phấn – mà còn cần một hệ sinh thái chăm sóc thực sự khoa học và chuyên sâu.

Chuyến xe An - Tâm - Đẹp chính là cách mà SIAM Thailand chứng minh bằng hành động cụ thể: không chỉ giúp thí sinh đẹp hơn, mà còn giúp họ vững tin hơn trong cuộc thi năm nay.

Không gian chuyến xe An - Tâm - Đẹp được đầu tư hiện đại, mang đến sự thoải mái tối đa cho thí sinh. Ảnh: SIAM Thailand. 

Điều đó cũng lý giải vì sao suốt 5 năm qua, Bệnh viện Thẩm mỹ SIAM Thailand trở thành đối tác đồng hành cùng Miss International Queen Vietnam (MIQVN) – cuộc thi sắc đẹp đặc biệt dành cho người chuyển giới nữ. Tại đây, khái niệm "vẻ đẹp cá nhân" càng cần được gìn giữ, thấu hiểu và nâng niu – điều mà SIAM Thailand không chỉ hiểu, mà đã thực hiện bằng sự nhất quán, từng chế độ dinh dưỡng được tư vấn chuyên biệt, từng hành trình chăm sóc 24/7 giúp thí sinh phục hồi nhanh chóng.

Tại MIQ VN 2025, các thí sinh được chăm sóc sức khỏe sau những giờ tập căng thẳng. Ảnh: SIAM Thailand. 

Chuyến xe An - Tâm - Đẹp do chính CEO Thái Hoàng Sơn của SIAM Thailand lên ý tưởng và giám sát từng chi tiết, không chạy theo các khái niệm làm đẹp đại trà. Nó đại diện cho một bước chuyển: từ chăm sóc bên ngoài đến chăm sóc bên trong. Ở đó, vẻ đẹp không chỉ được khơi dậy mà còn được giữ gìn bằng chuyên môn, bằng công nghệ và sự tận tâm.

“Nếu SIAM Thailand có thể giúp các thí sinh giữ được thần thái và sắc vóc giữa hành trình ghi hình căng thẳng, thời tiết khắc nghiệt và áp lực cuộc thi, thì khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng gửi gắm hành trình làm đẹp của mình tại đây.” – đại diện truyền thông từ chương trình nhận định.

Sự đầu tư của SIAM Thailand không chỉ nằm ở giá trị vật chất, mà còn hoàn thiện sắc đẹp cho từng cá nhân. Có lẽ đó chính là: “Chúng tôi không tạo ra sắc đẹp. Chúng tôi đánh thức sự tự tin, tràn đầy cảm xúc và sự an tâm tuyệt đối.”

Trích dẫn
Trích dẫn 1

Bệnh viện SIAM Thailand

Địa chỉ: 369B đường Nguyễn Trãi, quận 1, TP Hồ Chí Minh; 59 Vũ Thạnh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 094 222 5222 - 0868 321 321

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammysiamthailand/

Website: https://benhvienthammysiamthailand.vn/

SIAM Thailand bảo trợ chăm sóc sắc đẹp cùng Hoa hậu Việt Nam và MIQ VN 2025

SIAM Thailand bảo trợ chăm sóc sắc đẹp cùng Hoa hậu Việt Nam và MIQ VN 2025

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Quản trị nguồn nhân lực chiến lược tạo đà phát triển ngành công nghiệp bán dẫn

Quản trị nguồn nhân lực chiến lược tạo đà phát triển ngành công nghiệp bán dẫn

30 Jun, 07:36 PM

Kinhtedothi - Tạo đà phát triển ngành công nghiệp bán dẫn rất cần đến quản trị, đào tạo đội ngũ nhân lực chiến lược. Do đó, đòi hỏi các doanh nghiệp (DN) phải nắm bắt được xu hướng phát triển ngành công nghiệp bán dẫn thông qua giao lưu, kết nối với cơ quan quản lý Nhà nước, chuyên gia, học giả trong và ngoài nước, cũng như mô hình đào tạo phù hợp.

Đổi mới từ “lượng” đến “chất”, các sản phẩm nào của Vinamilk mang về cúp quán quân từ Hà Lan?

Đổi mới từ “lượng” đến “chất”, các sản phẩm nào của Vinamilk mang về cúp quán quân từ Hà Lan?

30 Jun, 07:03 PM

Kinhtedothi - Nếu đầu năm 2025, Vinamilk gây ấn tượng về số lượng 125 sản phẩm mới tung ra thị trường, thì mới đây, doanh nghiệp sữa tỷ đô này đã cho thấy bước tiến vượt bậc cả về “chất” khi là thương hiệu Việt duy nhất được vinh danh tại Giải thưởng đổi mới ngành sữa toàn cầu. Những yếu tố đắt giá nào giúp họ sở hữu “cú đúp” ngôi quán quân về “vị ngon” và “thiết kế bao bì xuất sắc”?

Cú đúp giải thưởng AREA 2025 - Dấu ấn đổi mới của ROX Group

Cú đúp giải thưởng AREA 2025 - Dấu ấn đổi mới của ROX Group

30 Jun, 05:34 PM

Kinhtedothi- Gặt hái “cú đúp” danh hiệu tại AREA 2025, ROX Group một lần nữa chứng minh năng lực quản trị hiện đại và vai trò tiên phong trong phát triển bền vững. Thành quả này là kết tinh từ chiến lược đổi mới toàn diện và nỗ lực không ngừng tạo giá trị thật cho cộng đồng, con người và môi trường.

Hùng Vương Construction – Vững bước từ tâm trong từng công trình

Hùng Vương Construction – Vững bước từ tâm trong từng công trình

30 Jun, 05:30 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh thị trường xây dựng đang ngày càng cạnh tranh gay gắt, Hùng Vương Construction vẫn vững vàng khẳng định vị thế bằng phương châm hành động: “Làm việc từ tâm – Chất lượng là trên hết”. Công ty không chỉ nổi bật ở chuyên môn kỹ thuật mà còn ghi dấu ấn bằng thái độ làm nghề tận tụy, chu đáo với từng khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ