Siêu anh hùng của Marvel

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Không có bộ phim lớn nào ra mắt vào cuối tuần qua nên bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ không có gì thay đổi, với ba vị trí dẫn đầu lần lượt thuộc về: Guardians of the Galaxy, Teenage Mutant Ninja Turtles và If I Stay.

Không chỉ giữ được vị trí đứng đầu, Guardians of the Galaxy còn vừa chính thức trở thành bộ phim ăn khách nhất khu vực Bắc Mỹ trong năm tính đến nay. Tuần qua, tác phẩm mới nhất về các siêu anh hùng của hãng Marvel thu về 16,3 triệu USD, nâng tổng doanh thu tại thị trường Bắc Mỹ lên 274,6 triệu USD. Con số này giúp bộ phim vượt qua cột mốc 259,8 triệu USD của Captain America: The Winter Soldier.
Siêu anh hùng của Marvel - Ảnh 1
Vị trí thứ hai và thứ ba thuộc về Teenage Mutant Ninja Turtles với doanh thu 11,7 triệu USD và If I Stay có doanh thu 9,3 triệu USD

 Bộ phim mới ra mắt cuối tuần qua As Above, So Below - tác phẩm mở màn cho mùa phim Halloween năm nay giành vị trí thứ 4. Trong tuần đầu ra rạp, As Above, So Below đạt doanh thu 8,3 triệu USD tại Bắc Mỹ và 2,4 triệu USD tại các khu vực khác trên thế giới. Đây là mức doanh thu thành công của tác phẩm này khi chi phí sản xuất chỉ có 5 triệu USD. Dự kiến bộ phim này sẽ ra rạp Việt từ 26/9.

Bộ phim hành động The November Man chiếm vị trí thứ sáu trong Top 10.  Đây là màn ra mắt khá thất vọng khi kinh phí của bộ phim này vào khoảng 20 triệu USD. The November Man dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 12/9.

Tuần tới, bảng xếp hạng phim ăn khách nhiều khả năng sẽ có những xáo trộn lớn khi có tới 5 tác phẩm ra rạp vào cuối tuần này. Đó là các bộ phim: The Identical, God Help the Girl, Kelly&Cal, Frontera và Forrest Gump (phát hành lại).

Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần này:

1. Guardians of the Galaxy - Disney/Marvel – 16,3 triệu USD

2. Teenage Mutant Ninja Turtles – Paramount – 11,7 triệu USD

3. If I Stay - Warner Bros./New Line/MGM – 9,3 triệu USD

4. As Above, So Below – Universal – 8,3 triệu USD

5. Let's Be Cops - 20th Century Fox - 11 triệu USD 

6. The November Man – Relativity – 7,7 triệu USD

7. When the Game Stands Tall - Sony – 5,6 triệu USD 

8. The Giver - The Weinstein Co./Walden – 5,2 triệu USD

9. The Hundred-Foot Journey - Disney/DreamWorks - 4,6 triệu USD

10. The Expendables 3 - Lionsgate/Millennium – 3,5 triệu USD

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần