Siêu mẫu 9X "đốt cháy" bãi biển

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Diện bikini bắt mắt cho mùa hè, siêu mẫu Toni Garrn đã khiến độc giả của tạp chí ELLE phiên bản Pháp vô cùng ấn tượng.

Trên tạp chí ELLE phiên bản tiếng Pháp số ra tháng 6 này, siêu mẫu Toni Garrn đã có những bức ảnh được thực hiện tại bãi biển dưới ống kính của nhiếp ảnh gia David Bellemere.
Siêu mẫu 9X "đốt cháy" bãi biển - Ảnh 1
“Chân dài” tóc vàng này đã khiến bãi biển trở nên nóng bỏng hơn khi chụp hình trong trang phục áo tắm hai mảng và áo tắm liền rực rỡ sắc màu của các thương hiệu như: Hermes, Versace, Roberto Cavalli,...
Siêu mẫu 9X "đốt cháy" bãi biển - Ảnh 2
Toni Garrn sinh năm 1992, sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào với chiều cao 180cm cùng số đo ba vòng 86-60-89 cm. Sinh ra tại Đức, Toni được phát hiện và bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi mới 14 tuổi. Với hình thể chuẩn, gương mặt đẹp, Toni đã lọt vào mắt xanh của các thương hiệu thời trang lớn như: Calvin Klein, Prada, Versace, Cartier, Jill Stuart, Fendi, Chloé, Emporio Armani, Hugo Boss, Etro, Dior, Donna Karan, Max Mara, Ralph Lauren, Burberry...Hình ảnh của cô liên tục được đăng tải trên các tạp chí danh tiếng thế giới như: Muse, Elle, Numéro, Marie-Claire, Harper's Bazaar, Vogue, V… Toni cũng từng xuất hiện trong Victoria's Secret fashion show 2011. Hiện tại Toni Garrn đang sinh sống và làm việc tại New York.
Siêu mẫu 9X "đốt cháy" bãi biển - Ảnh 3

Siêu mẫu 9X "đốt cháy" bãi biển - Ảnh 4

Siêu mẫu 9X "đốt cháy" bãi biển - Ảnh 5

Siêu mẫu 9X "đốt cháy" bãi biển - Ảnh 6

Siêu mẫu 9X "đốt cháy" bãi biển - Ảnh 7

Siêu mẫu 9X "đốt cháy" bãi biển - Ảnh 8

Siêu mẫu 9X "đốt cháy" bãi biển - Ảnh 9

Siêu mẫu 9X "đốt cháy" bãi biển - Ảnh 10

Siêu mẫu 9X "đốt cháy" bãi biển - Ảnh 11

Siêu mẫu 9X "đốt cháy" bãi biển - Ảnh 12

Siêu mẫu 9X "đốt cháy" bãi biển - Ảnh 13

Siêu mẫu 9X "đốt cháy" bãi biển - Ảnh 14