Sơn Hà ra mắt xe điện công nghệ tiêu chuẩn châu Âu

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau EVGO C và EVGO D, Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục chào thị trường bằng dòng xe EVGO A công nghệ Bosch tiêu chuẩn châu Âu, cùng hai dòng xe Ecooter cao cấp, chinh phục các khách hàng trẻ.

Ngày 11/11, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới tại EVGO Center Hà Nội (462 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội). 
Theo Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sơn Hà Hoàng Mạnh Tân, nhằm thay đổi thói quen của người dân Việt Nam về phương tiện giao thông xanh, Tập đoàn Sơn Hà đã bắt tay với Tập đoàn Bosch (CHLB Đức) để cho ra đời các sản phẩm xe máy điện mang thương hiệu EVGO có thiết kế thời thượng, tiện dụng, đẳng cấp và dẫn đầu về công nghệ thông minh. Với việc ra mắt các dòng xe mới thuộc phân khúc trung và cao cấp, Sơn Hà đang tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành một trong 3 nhà phát triển xe máy điện lớn nhất Việt Nam.
Các mẫu xe vừa ra mắt của Sơn Hà.
“Với nền tảng phát triển ngành năng lượng tái tạo, Tập đoàn Sơn Hà luôn hướng đến mục tiêu tạo dựng một hệ sinh thái xanh toàn vẹn cho từng gia đình Việt. Từ thành công trước đó là sản phẩm điện mặt trời áp mái FreeSolar đã "phủ xanh" hàng triệu mái nhà Việt hay Thái Dương Năng - máy nước nóng năng lượng mặt trời giữ vị thế số 1 trên thị trường, cuối năm 2020, Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái xanh bền vững bằng việc tham gia vào thị trường xe máy điện nhiều tiềm năng” - ông Hoàng Mạnh Tân nhấn mạnh.
Tại sự kiện, Giám đốc Ngành xe hai bánh và xe điện khu vực Đông Nam Á (Tập đoàn Bosch) Andre Maurice de Jong chia sẻ, Bosch rất vinh dự được hợp tác cùng với Sơn Hà trong lĩnh vực điện khí hóa đối với xe hai bánh. Sự hợp tác này là bước tiến quan trọng của cả hai bên trong việc đưa vào thị trường trong nước các giải pháp di chuyển bền vững, hiệu quả và thân thiện với môi trường.
Sau sự ra mắt thành công của 2 mẫu xe điện EVGO C và D với phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục nghiên cứu, phát triển để cho ra mắt thêm một số mẫu xe máy điện mới với những cải tiến vượt trội về hình thức cũng như chất lượng. Trong đó, xe máy điện EVGO A công nghệ Bosch được đánh giá là “siêu phẩm”, với kỳ vọng sẽ mang lại doanh thu lớn cho Tập đoàn trong thời gian tới.
EVGO A là mẫu xe mang phong cách Italy, có kiểu dáng hiện đại với những đường cong tinh tế, phù hợp với các khách hàng trẻ tuổi. Xe có 5 màu đỏ, sâm panh, xanh cửu long, trắng ngọc trai và xám kim cương, thể hiện cho 5 phong cách sống, 5 cá tính nổi bật.
Ngoài kiểu dáng, EVGO A còn tạo sự khác biệt khi được trang bị dải đèn led thân xe độc đáo. Hệ thống đèn pha, đèn xi-nhan và đèn hậu full led hiện đại giúp bật sáng tầm nhìn toàn xe, đồng thời tạo ra những mặt cắt ánh sáng không làm lóa mắt người đối diện. Mặt đồng hồ là màn hình LCD TFT tinh thể lỏng, thể hiện nhiều thông số như tốc độ, trạng thái pin…
Cùng ra mắt với EVGO còn có 2 dòng xe thuộc phân khúc cao cấp là Ecooter ET1 và Ecooter EH1. Được nghiên cứu và phát triển phù hợp với nhu cầu di chuyển trong đô thị của số đông người Việt Nam, Ecooter sở hữu những đường nét mạnh mẽ, cá tính, hiện đại cùng khả năng vận hành đỉnh cao. Đây là mẫu xe đang rất được ưa chuộng tại châu Âu.
Đánh giá về những mẫu xe mới của Sơn Hà, anh Lộc (47 tuổi, Hà Nội) - một khách hàng tham dự sự kiện - nhận xét: “Trong ba mẫu xe này, tôi đặc biệt ấn tượng với xe EVGO A. Về kiểu dáng, hệ thống linh phụ kiện đến động cơ đều cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng của nhà sản xuất và quan tâm đến trải nghiệm người dùng”.
Như vậy, chỉ trong vòng hơn 1 năm, Tập đoàn Sơn Hà đã ra mắt thị trường 5 mẫu xe máy điện gồm EVGO C, EVGO D, EVGO A, Ecooter ET1 và Ecooter EH1. Sơn Hà đang tiếp tục mở rộng hệ thống showroom, nhà phân phối, đại lý trên khắp cả nước nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần