Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Siêu thị Hà Nội, đồng loạt khuyến mại lớn nhân dịp Tết Trung thu

Lê Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Nhằm kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội phối hợp với các đơn vị sản xuất đồng loạt giảm giá hàng nghìn mặt hàng chất lượng cao.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 27/9, hệ thống siêu thị Co.op Mart tổ chức chương trình "Giá sốc giảm tận gốc với mức giảm giá lên đến 50% cho các sản phẩm hóa phẩm và đồ dùng.

Cụ thể, quần thể thao nam PH giảm 50% còn 59.000 đồng/cái, bột giặt Lix hương hoa 5,5kg/nước giặt xả On1 hương bamboo túi 3,5kg giảm 50%; sữa tắm dê D&E White Care 1,2L giảm 50% còn 52.000 đồng/chai; sản phẩm quần áo nữ các loại TK Fashion giảm 40%; sữa dưỡng thể dưỡng ẩm chuyên sâu/trắng mịn 550/600ml giảm 35%; bột giặt Lix Extra giảm 33%...

Đặc biệt, trong các ngày 23-24/9, hệ thống Co.op Mart có chương trình "Siêu ưu đãi" với hóa đơn mua hàng trên 300.000 đồng, khách hàng được mua các sản phẩm với giá ưu đãi giảm giá lên đến 42%.

Bên cạnh đó, với hàng thực phẩm tươi sống Co.op Mart áp mức giảm giá từ 15- 40%. Chẳng hạn su su giảm 40%, thịt lợn các loại như thịt đùi, thịt ba chỉ rút sườn, thịt thăn  giảm 25%, chả cá thát lát Deli, cá nục, cá trê không đầu, thịt hến... giảm 20%. Nhiều loại rau xanh, hoa quả như bí đỏ tròn, cải thìa, bắp cải trắng, bưởi năm roi, dừa xiêm, táo Fuji, táo hồng Phan Rang, cam Úc,  nho xanh không hạt Mỹ... được giảm giá 15%.

Người tiêu dùng mua hàng khuyến mại giảm giá tại siêu thị Co.op Mart Hà Đông. Ảnh: Hoài Nam
Người tiêu dùng mua hàng khuyến mại giảm giá tại siêu thị Co.op Mart Hà Đông. Ảnh: Hoài Nam

Tương tự, hệ thống siêu thị Lotte Mart cũng tổ chức chương trình khuyến mại “Thương hiệu lớn, khuyến mãi to cùng Lotte Mart”. Theo đó, các mặt hàng thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh, bánh kẹo… được giảm giá siêu sốc tới 42%; các sản phẩm sữa và chế phẩm từ sữa, nước ngọt, trà cafe… cũng đang được Lotte Mart giảm giá tới 30%.

Người tiêu dùng mua hàng khuyến mại giảm giá tại siêu thị  Go! Big C Thăng Long. Ảnh: Hoài Nam
Người tiêu dùng mua hàng khuyến mại giảm giá tại siêu thị  Go! Big C Thăng Long. Ảnh: Hoài Nam

Sản phẩm chăm sóc cá nhân (sữa tắm, dầu gội, dầu xả…) hạ giá tới 40%, sản phẩm hóa phẩm vệ sinh bột giặt, nước xả vải, giấy vệ sinh… được giảm giá tới 31%, hàng loạt các sản phẩm đồ dùng gia đình, điện gia dụng giảm giá tới 49%. Để kích thích mua sắm online, siêu thị Lotte Mart còn đưa ra chương trình giảm thêm 30.000- 40.000 đồng cho các đơn mua hàng online trị giá trên 300.000 đồng.

Không chịu thua kém, từ 21/9 đến hết ngày 4/10, Hệ thống siêu thị WinMart cũng tổ chức chương trình khuyến mại với hàng nghìn ưu đãi lớn. Cụ thể, thông qua chương trình khuyến mại “Vũ hội trăng rằm-thắm tình đoàn viên”, siêu thị Win Mart giảm giá lên đến 49% cho hàng nghìn sản phẩm. Theo đó, mặt hàng tôm sú nõn tự nhiên giảm giá từ 153.000 đồng/hộp 200 gam xuống còn 129.000 đồng; giảm giá 20% cho sản phẩm cánh, đùi, ức gà, thịt lợn Meatdeli; giảm giá 12% cho sản phẩm gà ướp xốt tiêu đen đông lạnh và gà ướp xốt Hồng Kông đông lạnh.

Người tiêu dùng mua hàng khuyến mại giảm giá tại siêu thị Win Mart.
Người tiêu dùng mua hàng khuyến mại giảm giá tại siêu thị Win Mart.

Ngoài ra hệ thống siêu thị Win Mart giảm giá đển 15% cho các mặt hàng bánh Trung thu. Bên cạnh việc giảm giá, Win Mart còn áp dụng chương trình khuyến mại mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 2 cho hàng nghìn mặt hàng bánh kẹo, sữa chua các loại đến đồ gia dụng.

Đánh giá việc hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức nhiều chương trình khuyến mại lớn nhân dịp Tết Trung thu, Nguyên Chủ tịch Hiệp hội các Nhà bán lẻ Việt Nam Vũ Thị Hậu cho biết: nhờ hoạt động giảm giá sâu, kéo dài và trải đều ở khắp các ngành hàng mà các siêu thị thực hiện đã giúp người tiêu dùng có cơ hội mua được hàng Việt chất lượng với giá tốt, từ hàng tiêu dùng, gia dụng thiết yếu đến mỹ phẩm, thời trang hàng hiệu.

"Đặc biệt, trong bối cảnh mọi chi phí đều tăng như hiện nay thì việc giảm giá hàng hóa đã giúp người tiêu dùng giảm bớt gánh nặng chi tiêu, doanh nghiệp có thêm cơ hội quảng bá sản phẩm, thương hiệu"-bà Hậu nhấn mạnh.