Siêu thị mini 0 đồng về huyện Phú Xuyên: Chia gánh nặng, tiếp sức mạnh chiến thắng đại dịch

Hà Lâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Bà Nguyễn Ngọc Mỹ - đại diện Quỹ Alphanam Green Foundation- đơn vị vận hành Siêu thị mini 0 đồng tại huyện Phú Xuyên cho biết, với mong muốn chung tay cùng cộng đồng, Ban Tổ chức đã nỗ lực để có thể mang tới nhiều nhất những món quà vừa có giá trị về mặt vật chất, vừa có ý nghĩa về mặt tinh thần, để mong phần nào đó giúp đỡ bà con, sẻ chia gánh nặng, tiếp thêm sức mạnh cho tất cả mọi người cùng chiến thắng đại dịch.

 Người dân được hướng dẫn tận tình khi đến với Siêu thị mini 0 đồng
Nghĩa tình gói trọn yêu thương
Sáng ngày 28/8, Quỹ Alphanam Green Foundation bắt đầu vận hành Siêu thị mini 0 đồng tại huyện Phú Xuyên để tiếp tục hành trình sẻ chia với người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Ngay từ sáng sớm, bà Nguyễn Thị Hoa đã có mặt tại sân Nhà đa năng Trường THCS Khai Thái (thôn Vĩnh Thượng, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) – nơi tổ chức Siêu thị mini 0 đồng. Không giấu nổi niềm vui trong ánh mắt, bà Hoa chia sẻ: Hôm trước nhận được tấm phiếu mua hàng trị giá 400 ngàn đồng của Siêu thị mini 0 đồng, tôi vui lắm. Cả đêm qua ngủ cứ chập chờn vì hồi hộp, chỉ mong trời nhanh sáng để còn được đến đây. Giấy mời ghi 8h30 nhưng 6h hơn là tôi đã đạp xe đến đây rồi. 
 Ban tổ chức trao tặng 1000 phiếu mua hàng trị giá hơn 400 triệu đồng cho bà con nhân dân huyện Phú Xuyên
Cùng tâm trạng với bà Hoa, bà Minh ở xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên cũng nhờ cháu họ đưa đến địa điểm tổ chức Siêu thị mini 0 đồng từ sớm. Bà bảo, chân đau, mắt kém nên bà không tự đi lại được. Các cán bộ nói sẽ mang quà của Siêu thị mini 0 đồng tới nhà nhưng bà vẫn muốn được ra đây, tự tay chọn rau quả, trứng sữa cho mình.
Chứng kiến những hình ảnh người dân hạnh phúc khi cầm trên tay tấm phiếu mua hàng, đến mua sắm tại Siêu thị mini 0 đồng Phú Xuyên, bà Nguyễn Ngọc Mỹ - Thành viên Hội đồng Quản trị Alphanam Group, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Alphanam, đại diện đơn vị vận hành -  Quỹ Alphanam Green Foundation chia sẻ: Với mong muốn chung tay cùng cộng đồng, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19 gây ra tại huyện Phú Xuyên, Alphanam Green Foundation nói riêng và ban tổ chức chương trình Siêu thị 0 đồng nói chung rất nỗ lực để có thể mang tới nhiều nhất những món quà vừa có giá trị về mặt vật chất, vừa có ý nghĩa về mặt tinh thần, để mong phần nào đó giúp đỡ bà con, sẻ chia gánh nặng, tiếp thêm sức mạnh cho tất cả mọi người cũng chiến thắng đại dịch. 
Đơn vị vận hành Quỹ Alphanam Green Foundation trao tặng 1 tấn gạo cho xã Khai Thái 
Chương trình “đúng – trúng- kịp thời”
Đó là phát biểu của ông Nguyễn Trọng Vĩnh – Huyện Ủy viên, Phó chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên sau khi đón nhận tấm lòng và sự sẻ chia của ban tổ chức Siêu thị mini 0 đồng. Ông Nguyễn Trọng Vĩnh cho biết: Đại dịch Covid-19 đến đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt cũng như kinh tế của người dân huyện Phú Xuyên. Chương trình Siêu thị mini 0 đồng đến với chúng tôi vào thời điểm này vô cùng ý nghĩa và kịp thời. Nó không chỉ giúp đỡ được về mặt vật chất cho bà con, những người lao động đang gặp khó khăn mà còn giúp cho nhân dân tin tưởng, đồng lòng và cùng quyết tâm chiến thắng đại dịch.
 Hàng hóa tại siêu thị mini 0 đồng đa dạng và liên tục được bổ sung
Cũng có mặt tại Siêu thị mini 0 đồng huyện Phú Xuyên, bà Trần Thị Phương Lan - Quyền Giám đốc Sở Công thương thành phố Hà Nội phát biểu: Siêu thị mini 0 đồng là một chương trình rất ý nghĩa. Bởi ngoài sự hỗ trợ của Đảng và Chính Phủ thì những giúp đỡ của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm như thế này làm người dân cảm thấy ấm lòng, thấy được sẻ chia và an ủi trong thời điểm khó khăn vì dịch bệnh như hiện nay. Đến với Siêu thị mini 0 đồng, bà con hoàn toàn yên tâm bởi hàng hóa đa dạng, được đảm bảo về chất lượng”.
Siêu thị mini 0 đồng huyện Phú Xuyên được tổ chức trong hai ngày 28-29/8, tại Nhà đa năng Trường THCS Khai Thái (thôn Vĩnh Thượng, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, Hà Nội). Phú Xuyên là huyện ngoại thành thứ 2 được Alphanam Green Foundation (quỹ được khởi xướng bởi Alphanam Group – một thành viên của CLB Doanh nhân Sao Đỏ) lựa chọn để vận hành Siêu thị mini 0 đồng chỉ ít ngày sau khi tổ chức thành công chương trình tương tự tại huyện Thanh Oai.
Quỹ Alphanam Green Foundation được thành lập vào năm 2016. Trong những năm qua, Quỹ Alphanam Green Foundation đã triển khai nhiều  chương trình thiết thực tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như An Giang, Yên Bái, Lào Cai, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Sóc Trăng... Hiện nay, cuộc sống của người dân tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung đang chịu những ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Alphanam Green Foundation đang tích cực triển khai những chương trình hỗ trợ, sẻ chia kịp thời với các hoàn cảnh khó khăn.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần