Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

“Siêu tiện ích” với App EVNHANOI

Kinhtedothi- Mong muốn đem lại một trải nghiệm “siêu tiện ích” cho khách hàng, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) ra mắt ứng dụng di động (app) dành cho hơn 2,8 triệu khách hàng sử dụng điện.

Với phương châm dễ tiếp nhận, dễ tham gia, dễ giám sát trên cơ sở nâng cao chất lượng phục vụ, hướng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, EVNHANOI đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng.

Người sử dụng điện ở Thủ đô chỉ cần có điện thoại thông minh kết nối mạng và tải App EVNHANOI là có thể ngồi tại nhà nhưng vẫn sử dụng được 100% các dịch vụ điện.

Nhờ có App EVNHANOI mà từ tháng 7 tới, gia đình ông Khánh Hoàng (phố Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy) được thay đổi thông tin hợp đồng chỉ với vài thao tác trên điện thoại.

“Con trai lớn của tôi mới lập gia đình nên tôi quyết định sang tên cho vợ chồng chúng nó căn nhà hiện tại của tôi. Cứ tưởng phải mất nhiều thời gian để làm thủ tục mới có thể thay đổi thông tin hợp đồng, ai ngờ con trai tôi bảo có App của điện lực rồi, thực hiện trên điện thoại là được ngay”- ông Hoàng cho biết.

Thay đổi thông tin hợp đồng chỉ là một trong hàng chục tiện ích mà EVNHANOI mang đến cho khách hàng qua App EVNHANOI. Sử dụng ứng dụng này, khách hàng còn có thể tra cứu mọi thông tin về điện, từ lịch ghi chỉ số công tơ, lịch tạm ngừng cấp điện đến việc có thể gửi các yêu cầu và theo dõi tiến độ thực hiện dịch vụ điện ngay trên ứng dụng như dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ báo sự cố điện, dịch vụ về thiết bị đo đếm..

Mùa hè nắng nóng, chị Hà My (quận Hoàng Mai, Hà Nội) quyết định mở một xưởng sản xuất nước đá quy mô hộ gia đình. Biết được tiện ích từ App EVNHANOI, chị My cho biết chỉ cần ngồi ở nhà, mở ứng dụng và đăng ký yêu cầu cấp điện mới. Một ngày sau, yêu cầu của chị đã được đáp ứng. Thậm chí, thông qua ứng dụng, chị còn biết yêu cầu của mình đang được xử lý đến đâu.

                        Giao diện App EVNHANOI trên thiết bị di động.

Cùng quan điểm với ông Hoàng, chị My, nhiều người dùng còn cho biết điểm đặc biệt của App EVNHANOI là khách hàng có thể theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, hàng tháng và so sánh với cùng kỳ trước đó.

Đặc biệt, ở tính năng "Điện năng tiêu thụ", khách hàng có thể đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện. Để làm được điều này, EVNHANOI đã lắp đặt 100% công tơ điện tử cho toàn bộ khách hàng trên địa bàn. Hàng ngày, hệ thống công tơ điện tử sẽ truyền dữ liệu về trung tâm điều hành.

Thông qua dữ liệu thu thập được, EVNHANOI cung cấp thông tin cho khách hàng qua App. Khách hàng chỉ cần mở App là có thể theo dõi mức sử dụng điện của gia đình một cách nhanh chóng và thuận tiện. Giao dịch trực tuyến thông qua App EVNHANOI trên thiết bị di động sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng sử dụng điện.

Để khách hàng có những trải nghiệm “dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát”, EVNHANOI đã số hóa tối ưu nhiều tính năng trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Trong quá trình sử dụng các tính năng trên ứng dụng của EVNHANOI, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng xin vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).

 

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
BIDV đồng hành cùng Trung tâm Dữ liệu quốc gia

BIDV đồng hành cùng Trung tâm Dữ liệu quốc gia

03 Jul, 11:00 AM

Kinhtedothi- Ngày 1/7/2025, tại Hà Nội, Trung tâm Dữ liệu quốc gia (TTDLQG) - Bộ Công an đã tổ chức Lễ phát động Triển khai Luật Dữ liệu cùng các văn bản quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành với sự tham gia của các đơn vị nghiệp vụ liên quan, các cơ quan nhà nước và một số doanh nghiệp, tổ chức tài chính.

6 tháng đầu năm 2025, lợi nhuận của BSR vượt 93% kế hoạch

6 tháng đầu năm 2025, lợi nhuận của BSR vượt 93% kế hoạch

03 Jul, 09:53 AM

Kinhtedothi-Bất chấp thị trường dầu mỏ thế giới tiếp tục bất ổn và áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã ghi nhận kết quả sản xuất kinh doanh khởi sắc trong 6 tháng đầu năm 2025.

HanoiPrintPack 2025: làn gió mới cho ngành in ấn và đóng gói Việt Nam

HanoiPrintPack 2025: làn gió mới cho ngành in ấn và đóng gói Việt Nam

02 Jul, 09:19 PM

Kinhtedothi - Triển lãm Quốc tế ngành In ấn và Đóng gói Hà Nội lần thứ 12 (HanoiPrintPack 2025) diễn ra từ ngày 2 - 5/7 tại Trung tâm Triển lãm ICE Hà Nội, mang đến cơ hội kết nối, chia sẻ công nghệ, mở ra hướng phát triển bền vững cho ngành in ấn – bao bì Việt Nam.

EVNNPC tinh gọn bộ máy, nâng cao hiệu quả vận hành, dịch vụ khách hàng

EVNNPC tinh gọn bộ máy, nâng cao hiệu quả vận hành, dịch vụ khách hàng

01 Jul, 07:25 PM

Kinhtedothi - Ngày 1/7, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) chính thức hoàn tất việc sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy đến tận cấp cơ sở – đánh dấu một trong những bước chuyển đổi toàn diện và mạnh mẽ nhất trong lịch sử 56 năm phát triển của Tổng công ty.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ