Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Signify Việt Nam ra mắt thương hiệu và sản phẩm EcoLink

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới đây, Signify Việt Nam ra mắt thương hiệu chiếu sáng Ecolink và ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ CMC (CMS Co., Ltd.) phân phối các sản phẩm EcoLink và sản phẩm công tắc ổ cắm Philips trên toàn quốc.

Sản phẩm Ecolink đa dạng từ đèn LED âm trần, bóng LED tuýp, bóng LED tròn, LED ốp trần, LED treo tường đến cả đèn pha LED, LED dây và nhiều thiết bị khác, đáp ứng các không gian sử dụng như nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách cho đến văn phòng, ngoài trời...

Signify Việt Nam ra mắt thương hiệu và sản phẩm EcoLink
Signify Việt Nam ra mắt thương hiệu và sản phẩm EcoLink

“Với hệ thống đại lý phân phối và chăm sóc khách hàng rộng khắp trên cả nước, CMS sẽ hỗ trợ Signify đạt mục tiêu mở rộng quy mô tại thị trường Việt Nam,” ông Nguyễn Phước Hải, Tổng Giám đốc CMS cho biết.

Cũng theo ông Hải các sản phẩm EcoLink là có chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt.

Ông Phùng Hoài Dương, Tổng Giám đốc Signify Việt Nam đánh giá, CMS là đối tác phù hợp trong sự phát triển của doanh nghiệp này. Đây cũng sẽ là cơ hội để EcoLink trở thành một trong những thương hiệu thiết bị chiếu sáng được yêu thích và sử dụng phổ biến tại Việt Nam thời gian tới.

Các sản phẩm được trang bị công nghệ VoltSafe có khả năng hoạt động tốt ngay cả khi dải điện áp biến động đột ngột, phù hợp trong các hộ gia đình Việt Nam, nhất là khu vực nông thôn, được bảo hành 2 năm (1 đổi 1) theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất với tuổi thọ lên đến 15 năm và khả năng tiết kiệm điện lên đến 90% đã được kiểm chứng, đại diện Signify giới thiệu tại sự kiện.

Người tiêu dùng tham quan gian hàng chào bán sản phẩm.
Người tiêu dùng tham quan gian hàng chào bán sản phẩm.

“Trong tương lai, chúng tôi mong muốn chiến lược duy trì hệ thống sản phẩm đơn giản và tập trung vào tính ứng dụng cao sẽ mang đến những giải pháp chiếu sáng chất lượng với giá cả phải chăng cho khách hàng,” ông Dương cho biết.

Cũng trong dịp này, Signify và CMS hợp tác phân phối dòng sản phẩm công tắc, ổ cắm mới Thương hiệu Philips. Trong lịch sử phát triển, các thiết bị của Philips luôn ưu tiên sự an toàn của khách hàng trong quá trình sử dụng.

Tiếp nối ý tưởng đó, sản phẩm ổ cắm mới có thiết kế gồm một màn trập an toàn bên trong, chống đoản mạch và bảo vệ trẻ nhỏ khỏi rủi ro điện giật. Được tạo nên từ chất liệu Polycarbonate (PC) cao cấp, công tắc ổ cắm Philips hoạt động theo tiêu chuẩn Châu Âu với “4 Không”: không nóng chảy, không bị trầy xước hoặc biến dạng, không nứt hoặc vỡ, và không biến màu. Bên cạnh an toàn, công tắc, ổ cắm Philips có kiểu dáng thanh lịch dễ dàng tương thích với mọi bề mặt và phong cách nội thất.