Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Signify Việt Nam ra mắt thương hiệu và sản phẩm EcoLink

Kinhtedothi - Mới đây, Signify Việt Nam ra mắt thương hiệu chiếu sáng Ecolink và ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ CMC (CMS Co., Ltd.) phân phối các sản phẩm EcoLink và sản phẩm công tắc ổ cắm Philips trên toàn quốc.

Sản phẩm Ecolink đa dạng từ đèn LED âm trần, bóng LED tuýp, bóng LED tròn, LED ốp trần, LED treo tường đến cả đèn pha LED, LED dây và nhiều thiết bị khác, đáp ứng các không gian sử dụng như nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách cho đến văn phòng, ngoài trời...

Signify Việt Nam ra mắt thương hiệu và sản phẩm EcoLink

“Với hệ thống đại lý phân phối và chăm sóc khách hàng rộng khắp trên cả nước, CMS sẽ hỗ trợ Signify đạt mục tiêu mở rộng quy mô tại thị trường Việt Nam,” ông Nguyễn Phước Hải, Tổng Giám đốc CMS cho biết.

Cũng theo ông Hải các sản phẩm EcoLink là có chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt.

Ông Phùng Hoài Dương, Tổng Giám đốc Signify Việt Nam đánh giá, CMS là đối tác phù hợp trong sự phát triển của doanh nghiệp này. Đây cũng sẽ là cơ hội để EcoLink trở thành một trong những thương hiệu thiết bị chiếu sáng được yêu thích và sử dụng phổ biến tại Việt Nam thời gian tới.

Các sản phẩm được trang bị công nghệ VoltSafe có khả năng hoạt động tốt ngay cả khi dải điện áp biến động đột ngột, phù hợp trong các hộ gia đình Việt Nam, nhất là khu vực nông thôn, được bảo hành 2 năm (1 đổi 1) theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất với tuổi thọ lên đến 15 năm và khả năng tiết kiệm điện lên đến 90% đã được kiểm chứng, đại diện Signify giới thiệu tại sự kiện.

Người tiêu dùng tham quan gian hàng chào bán sản phẩm.

“Trong tương lai, chúng tôi mong muốn chiến lược duy trì hệ thống sản phẩm đơn giản và tập trung vào tính ứng dụng cao sẽ mang đến những giải pháp chiếu sáng chất lượng với giá cả phải chăng cho khách hàng,” ông Dương cho biết.

Cũng trong dịp này, Signify và CMS hợp tác phân phối dòng sản phẩm công tắc, ổ cắm mới Thương hiệu Philips. Trong lịch sử phát triển, các thiết bị của Philips luôn ưu tiên sự an toàn của khách hàng trong quá trình sử dụng.

Tiếp nối ý tưởng đó, sản phẩm ổ cắm mới có thiết kế gồm một màn trập an toàn bên trong, chống đoản mạch và bảo vệ trẻ nhỏ khỏi rủi ro điện giật. Được tạo nên từ chất liệu Polycarbonate (PC) cao cấp, công tắc ổ cắm Philips hoạt động theo tiêu chuẩn Châu Âu với “4 Không”: không nóng chảy, không bị trầy xước hoặc biến dạng, không nứt hoặc vỡ, và không biến màu. Bên cạnh an toàn, công tắc, ổ cắm Philips có kiểu dáng thanh lịch dễ dàng tương thích với mọi bề mặt và phong cách nội thất.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
MAYOGU: Ứng viên sáng giá của công nghệ mới ở Việt Nam

MAYOGU: Ứng viên sáng giá của công nghệ mới ở Việt Nam

05 Dec, 10:59 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh kinh tế số Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, sự xuất hiện của Mayogu - nền tảng cộng đồng số với triết lý "Make Your Group With Your Ideas" - đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới công nghệ và truyền thông. Nhiều chuyên gia nhận định Mayogu đang trở thành một trong những ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu kỳ lân công nghệ tiếp theo của Việt Nam, nhờ mô hình vận hành khác biệt và tốc độ tăng trưởng đáng chú ý.

Samsung Galaxy Z Fold8 lộ diện

Samsung Galaxy Z Fold8 lộ diện

05 Dec, 01:02 PM

Kinhtedothi- Có nguồn tin cho biết: mẫu điện thoại gập ngang tiếp theo của Samsung được đồn đoán sẽ có dung lượng pin lớn hơn và sạc nhanh hơn so với thế hệ trước.

iOS 26.2 chuẩn bị ra mắt

iOS 26.2 chuẩn bị ra mắt

05 Dec, 09:08 AM

Kinhtedothi- Nếu không có gì thay đổi, Apple sẽ tung ra iOS 26.2 bản chính thức trong tuần tới.

Lừa đảo AI bùng phát dịp cuối năm và yêu cầu cấp thiết về sử dụng “khiên 3 lớp”

Lừa đảo AI bùng phát dịp cuối năm và yêu cầu cấp thiết về sử dụng “khiên 3 lớp”

04 Dec, 12:12 PM

Kinhtedothi - Càng cận kề cuối năm, tội phạm mạng càng tăng tốc với những chiêu thức lừa đảo tinh vi, đặc biệt là việc tận dụng AI để giả mạo thương hiệu, nhân viên hỗ trợ hay thậm chí khuôn mặt người quen. Việc trang bị “khiên 3 lớp” theo khuyến nghị của các chuyên gia trở thành yêu cầu cấp thiết đối với người dân và doanh nghiệp.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ