Simeone: "Tôi không buồn nhưng thấy chua xót"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV người Argentina cùng các học trò cảm thấy tự hào khi đã làm hết sức trong trận chung kết Champions League dù kết quả không như mong đợi.

HLV Diego Simeone, người được các cầu thủ Atletico xem như Chúa, có một chút tiếc nuối khi lỡ cơ hội đăng quang Champions League hôm 24/5. "Cảm giác của tôi lúc này không thể gọi là buồn", ông nói sau trận. "Tôi cảm thấy chua xót vì chúng tôi không thể hoàn thành mục tiêu".
Simeone liên tục băng ra chỉ đạo các học trò trong trận chung kết.
Simeone liên tục băng ra chỉ đạo các học trò trong trận chung kết.
Dù có chút thất vọng, chiến lược gia người Argentina vẫn cảm thấy tự hào với những gì các học trò làm được trong 120 phút thi đấu. "Trận đấu này không đáng để khóc bởi lẽ khi bạn làm mọi thứ có thể, bạn cần ngẩng cao đầu", Simeone chia sẻ. "Bóng đá có thắng có thua. Hôm nay chúng tôi là những kẻ bại trận. Tuy nhiên, chúng tôi biết rằng đội bóng đã trở nên mạnh mẽ hơn. Người hâm mộ cũng nhìn thấy năng lực thực sự của Atletico. Mùa tới, Atletico sẽ còn chơi hay hơn và thi đấu tốt như những gì đã làm ở mùa này".

Sergio Ramos đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Real ở phút 90+3, giúp đội bóng Hoàng gia từ cõi chết trở về. Trước đó, Ateltico đã dẫn bàn nhờ pha lập công của Diego Godin. Nhận định về trận đấu tối qua, HLV Simeone cho rằng đội bóng của ông đá tốt hiệp một và phần còn lại thuộc về Real. "Nhìn tổng thể, chúng tôi bị khóa lại bắt đầu từ hiệp hai. Đây là một thử thách quá khó khăn. Phần còn lại của trận đấu rất tuyệt vời với những gì đã diễn ra".

Vào đến bán kết Cup Nhà vua, vô địch La Liga và là Á quân Champions League, Atletico đã có một mùa giải rất thành công. Duy trì sự ổn định đó trong những năm tiếp theo là một nhiệm vụ khó khăn dành cho Simeone, nhất là khi ông có thể mất hai cầu thủ quan trọng là thủ môn Thibaut Courtois (trở về Chelsea) và tiền đạo Diego Costa (có thể chuyển đến Chelsea).