Sinh viên xây dựng thương hiệu Việt

Chia sẻ

Kinhtedothi - Tối 22/5, tại Trường ĐH Luật TP HCM, vòng chung kết cuộc thi Thương hiệu Việt với sự tham gia của các đội thi gồm các thí sinh đến từ ĐH Luật TP HCM, ĐH Công nghiệp TP HCM, ĐH Kinh tế - Luật, ĐH công nghệ Sài Gòn, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Tài chính - Marketing.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 21 – 22/5 với chủ đề “Xây dựng và phát triển dành cho các start – up”, thí sinh đến từ các trường sẽ được kiết hợp với nhau và chia làm 9 đội thi. Kết thúc hai trận thi đêm chung kết, đội 7 gồm các thí sinh đến từ ĐH Luật TP HCM, Đại học Tài chính - Marketing, Đại học Kinh tế - Luật đã giành chức vô địch với số điểm 367/500 qua phần trình bày xuất sắc về đề tài của mình.
Đội 7 gồm các thí sinh đến từ ĐH Luật TP HCM, Đại học Tài chính - Marketing, Đại học Kinh tế - Luật đã giành chức vô địch.
Đội 7 gồm các thí sinh đến từ ĐH Luật TP HCM, Đại học Tài chính - Marketing, Đại học Kinh tế - Luật đã giành chức vô địch.
Với phần thi đấu của mình, các đội đã không chỉ mang đến phần tranh tài hấp dẫn mà còn góp phần đưa ra những đề án sáng tạo mang tính thực thi góp phần định hướng và xây dựng thương hiệu Việt.

Thương hiệu Việt là cuộc thi do Trung tâm sở hữu trí tuệ Trường ĐH Luật TP HCM và Cục sở hữu trí tuệ phối hợp tổ chức. Với mục đích tạo ra một sân chơi trí tuệ cho sinh viên các trường đại học trên địa bàn TP HCM đồng thời tạo cầu nối giữa các doanh nghiệp và sinh viên. 

1 giải nhất trị giá 5.000.000 đồng; 1 giải nhì trị giá 3.000.000 đồng; 1 giải ba trị giá 2.000.000 và 1 giải “Ấn tượng” trị giá 2.000.000 đồng cho các đội thi tham gia./.