Smartphone Amazon với 6 camera về Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Smartphone đầu tiên của Amazon vừa xuất hiện tại Việt Nam, sản phẩm được bán ra với giá khoảng 17 triệu đồng.

Amazon Fire Phone có thiết kế độc đáo khi có tới 6 camera được gắn trên máy với 5 camera nằm ở phía trước cùng một camera phía sau.
Amazon Fire Phone với 5 camera ở phía trước.
Amazon Fire Phone với 5 camera ở phía trước.
Ngoài một camera trước với chức năng chụp hình, quay phim, video call như các smartphone cao cấp thông thường, 4 camera còn lại của Amazon Fire Phone dùng để hỗ trợ giao diện người dùng 3D. Khi người dùng thay đổi góc nhìn hay nghiêng đầu, 4 camera này sẽ ghi lại hình ảnh này và tự điều chỉnh giao diện để người dùng có thể thấy các góc nhìn khác nhau của hình ảnh, giống như đang xem hình 3D. Mỗi camera đều có đèn hồng ngoại để có thể hoạt động được trong điều kiện thiếu sáng, ngoài ra, Amazon còn trang bị cho smartphone của mình loại camera tiết kiệm điện và chip xử lý riêng.

Về phần cứng, máy sử dụng màn hình cảm ứng 4,7 inch độ phân giải HD, được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,2GHz, RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Camera chính có độ phân giải 13 megapixel cùng đèn flash led.

Máy chạy hệ điều hành Amazon Fire OS v3.5 được thiết kế dựa trên nền tảng Android. Tuy nhiên, người dùng sẽ không được sử dụng những dịch vụ thường thấy của Google như Chrome, Google maps mà đổi qua dùng các ứng dụng và dịch vụ của Amazon hay hãng khác… Sản phẩm được nhập về đầu tiên theo đường xách tay bởi cửa hàng Gió Biển (TP.HCM).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần