Smartphone BKAV được so sánh với iPhone 6 Plus

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiếc điện thoại sắp được ra mắt của BKAV bất ngờ lộ diện khi được đem ra so sánh với smartphone hàng đầu thế giới của Apple.

Mới đây trên mạng đã lan truyền một bức ảnh được cho là chụp tại Hội nghị kế hoạch 2015 của BKAV. Trong đó đáng chú ý là một smartphone "lạ" được giám đốc của hãng, Nguyễn Tử Quảng so sánh với iPhone 6 Plus.
Bphone và iPhone 6 Plus đang được ông Nguyễn Tử Quảng so sánh
Bphone và iPhone 6 Plus đang được ông Nguyễn Tử Quảng so sánh
Theo tác giả của bức hình này thì chiếc điện thoại được đem ra so sánh có tên gọi là Bphone. Với nhiều tin đồn cũng như thông tin chính thức trước đó, đây rất có thể là chiếc smartphone sắp được BKAV công bố trong thời gian tới.

Quan sát qua bức hình có thể thấy, chiếc Bphone này không có quá khác so với sản phẩm smartphone từng được BKAV mang tới CES 2015 hồi đầu năm. Một số dự đoán cho rằng đây sẽ là kiểu dáng cuối cùng của chiếc điện thoại này.
Smartphone của BKAV từng được triển lãm tại CES 2015
Smartphone của BKAV từng được triển lãm tại CES 2015
Trước đó BKAV từng cho biết, trong cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4 tới, hãng sẽ trình làng chiếc smartphone cao cấp đầu tiên được nghiên cứu, thiết kế cũng như sản xuất hoàn toàn ở Việt Nam. Nếu đây là sự thật và Bphone đúng với những gì BKAV nói thì sản phẩm của hãng sẽ là bước ngoặt cho ngành sản xuất điện thoại thương hiệu Việt.

Trong quá khứ BKAV cũng từng tạo ra nhiều "scandal" với những phát ngôn được cho là "thổi phồng sự thật" của mình, chính vì vậy Bphone đang rất thu hút được sự chú ý của cộng đồng người dùng công nghệ Việt.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần