Sở GTVT Hà Nội: Việc đăng ký "luồng xanh" được thực hiện miễn phí

Vũ Khoa/Giaothonghanoi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội khẳng định, việc cấp thẻ nhận diện cho phương tiện mã QRCode trên luồng xanh của Tổng cục Đường bộ Việt Nam được thực hiện hoàn toàn miễn phí, không thu tiền.

Sở GTVT Hà Nội cho biết, thời gian gần đây xuất hiện phản ánh về tình trạng một số đối tượng nhận làm dịch vụ có thu tiền để cấp thẻ nhận diện cho phương tiện mã QRCode trên hệ thống luồng xanh của Tổng cục Đường bộ Việt Nam.
Do đó, Sở GTVT khuyến cáo người dân nếu có thông tin liên quan đến các đối tượng thu tiền trái quy định trong quá trình đăng ký cấp thẻ nhận diện luồng xanh, cần liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng của Sở theo số điện thoại 0248.589.3082, hoặc gửi trình báo ngay tới cơ quan Công an để phối hợp điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm theo quy định.
Đối với những khó khăn, vướng mắc trong quá trình đăng ký thẻ nhận diện, người dân có thể liên hệ với đường dây nóng nêu trên, hoặc gửi thông tin về địa chỉ email sogtvt@hanoi.gov.vn.
Để tăng cường thực hiện các biện pháp tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân đăng ký cấp thẻ nhận diện phương tiện trên hệ thông luồng xanh vận tải hàng hóa, Sở GTVT TP Hà Nội đề nghị các tổ chức, cá nhân chủ động tìm hiểu, đăng ký cấp thẻ nhận diện mã QRCode cho phương tiện theo đúng hướng dẫn trên luồng xanh của Tổng cục Đường bộ Việt Nam. Thông tin niêm yết công khai trên hệ thống thông tin Website của Sở GTVT TP Hà Nội tại địa chỉ: https://sogtvt.hanoi.gov.vn/van-tai/.
Sở GTVT Hà Nội khẳng định, việc cấp thẻ nhận diện cho phương tiện mã QRCode trên luồng xanh của Tổng cục Đường bộ Việt Nam được thực hiện hoàn toàn miễn phí, không thu tiền.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần