Sở hữu căn hộ hạng sang chỉ với 2,3 tỷ đồng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 24/1, tại khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã Hà Nội, Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes - Tập đoàn Vingroup sẽ chính thức ra mắt Khu căn hộ hạng sang R6 - tòa cuối cùng tại Vinhomes Royal City, Hà Nội.

Điểm độc đáo vượt trội của tòa R6 là các căn hộ có diện tích linh hoạt, thiết kế đột phá. Đây là dòng sản phẩm lần đầu tiên xuất hiện tại khu căn hộ hạng sang Royal City và đặc biệt - chỉ duy nhất có tại tòa R6, có căn hộ giá chỉ từ 2,3 tỷ đồng trở lên.

Là tòa căn hộ cuối cùng được xây dựng và mở bán tại Vinhomes Royal City, khu căn hộ R6 giới thiệu tới khách hàng dòng sản phẩm linh hoạt, lần đầu tiên có tại Vinhomes Royal City. Đó là các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 55m2 đến 154,5m2, 1-4 phòng ngủ nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với số lượng hạn chế, các căn hộ 55m2, có mức giá 2,3 tỷ đồng là dòng sản phẩm hạng sang ít có, phù hợp với các gia đình nhỏ và các cá nhân thành đạt.

 
Dự án Royal City.
Dự án Royal City.
Tọa lạc tại mặt tiền Khu đô thị Royal City, nhìn ra trục đường Nguyễn Trãi, căn hộ tòa R6 phù hợp với những chủ nhân năng động. R6 cũng là tòa căn hộ duy nhất sở hữu lối đi riêng, thẳng từ mặt đường Nguyễn Trãi xuống tầng hầm để xe chung của Khu đô thị, giúp cư dân thuận tiện trong việc mua sắm, vui chơi, giải trí và di chuyển nhanh chóng vào trung tâm thành phố. Đây là khu căn hộ duy nhất tại Vinhomes Royal City được thiết kế với giếng trời thông tầng độc đáo, bảo đảm thoáng khí và ánh sáng tự nhiên cho tất cả các không gian sinh hoạt.

Đặc biệt, với lợi thế “đi sau”, tòa R6 hội tụ tối đa những điểm ưu việt trong thiết kế của các dự án Vinhomes. Trong đó, điểm ưu việt vượt trội chỉ có tại tòa R6 là các tiện nghi trang bị cho tòa nhà đạt tiêu chuẩn hạng sang tương đương với khu căn hộ sang trọng hàng đầu Việt Nam – Vinhomes Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội. Mỗi căn hộ tại đây đều có đầy đủ nội thất cao cấp như: sàn gỗ nhập khẩu châu Âu, điều hòa âm trần, chuông hình, khóa thông minh ba lớp bảo vệ… Khách hàng hoàn toàn có thể thỏa mãn mong muốn sở hữu căn hộ mơ ước theo tiêu chuẩn Vinhomes Nguyễn Chí Thanh –Hà Nội ngay tại R6 Vinhomes Royal City.

Với số lượng không nhiều và các sản phẩm linh hoạt, độc đáo, R6 Vinhomes Royal City là lựa chọn hấp dẫn của phân khúc cao cấp và được dự báo sẽ tạo sóng trên bất động sản phía bắc. Khách hàng mua căn hộ R6 -Vinhomes Royal City sẽ được nhận ưu đãi từ chủ đầu tư gồm: Miễn phí dịch vụ quản lý căn hộ, ưu đãi phí nước nóng 30.000 đồng/m3 trong 10 năm; tặng vé vui chơi giải trí tại TTTM Vincom Mega Mall Times City, TTTM Vincom Mega Mall Royal City; tặng 1 gói VIP Vinmec Family dành cho 4 người; tặng một suất học bổng 1 năm tại trường Phổ thông cấp 1,2 hoặc cấp 3 Vinschool. Trường hợp các khách hàng thanh toán trước sẽ được hưởng chiết khấu trả trước với lãi suất 8% mỗi năm trên tổng số tiền thanh toán trước và số ngày thanh toán trước. Tiến độ thanh toán linh hoạt theo 4 kỳ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần