Sở Kế hoạch và Đầu tư tổng kết phong trào thi đua yêu nước

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều ngày 24/7, Sở KH&ĐT đã tổ chức tổng kết phong trào thi đua yêu nước, công tác thi đua khen thưởng giai đoạn 2010 – 2015 và triển khai phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2015 – 2020.

Tới dự có Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng Bộ KH&ĐT Nguyễn Trung Nam; Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Thi đua khen thưởng TP Hà Nội Phùng Minh Sơn cùng lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên của Sở.
Sở Kế hoạch và Đầu tư tổng kết phong trào thi đua yêu nước - Ảnh 1
Phó Giám đốc Sở Nội vụ,Trưởng ban Thi đua khen thưởng TP Hà Nội Phùng Minh Sơn trao danh hiệu “Người tốt việc tốt” tiêu biểu của UBND TP cho các cá nhân.
Trong 5 năm qua, các phong trào thi đua yêu nước của Sở được triển khai một cách chủ động, thiết thực và có hiệu quả, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội đã đề ra… Nội dung và phương thức tổ chức phong trào thi đua tiếp tục được đổi mới, đảm bảo tính phù hợp và tính khả thi, gắn với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, đấu tranh phòng chống tham nhũng, thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước... 
Tại Hội nghị, các đại biểu đã lắng nghe 4 tham luận của các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến và công bố các quyết định và trao Bằng khen, Giấy khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích trong phong trào thi đua giai đoạn 2010 – 2015.
Giám đốc Sở KH&ĐT Ngô Văn Quý tặng Giấy khen của Sở cho các cá nhân tiêu biểu
Giám đốc Sở KH&ĐT Ngô Văn Quý tặng Giấy khen của Sở cho các cá nhân xuất sắc
Phát biểu tại Hội nghị, Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng Bộ KH&ĐT Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng Bộ KH&ĐT Nguyễn Trung Nam nhất trí với báo cáo đã nêu và cho rằng Sở KH&ĐT đã thực hiện tốt chức năng tham mưu cho TP chỉ đạo điều hành phát triển kinh tế - xã hội; tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, hỗ trợ thị trường; Điều chỉnh bổ sung và hoàn thiện cơ chế chính sách đầu tư, cải cách thù tục hành chính. Đồng thời đề nghị tiếp tục quán triệt các chủ trương, chính sách về TĐKT, các phong trào thi đua cần bám sát mục tiêu, nhiệm vụ được giao gắn với thực hiện tốt Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng các gương điển hình tiên tiến, các tập thể, các nhân tiêu biểu xuất sắc trong các phong trào thi đua; Tiếp tục tham mưu đề xuất giúp Đảng, Nhà nước chỉ đạo, điều hành thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội đã đề ra.

Kết thúc Hội nghị, Giám đốc Sở KH&ĐT Ngô Văn Quý đã phát động phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 – 2020.
 5 năm qua, các tập thể, cá nhân CCVC thuộc Sở KH&ĐT đã được tặng 111 Huân Chương, Cờ thi đua, Bằng khen các loại, trong đó: 1 tập thể và 3 cá nhân được tặng Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước; 3 tập thể và 7 cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ;7 tập thể nhận Cờ Thi đua của UBND TP; 12 lượt tập thể và 30 lượt cá nhân được tặng Bằng khen của UBND TP khen tặng thành tích công tác năm; 13 lượt tập thể và 34 lượt cá nhân được tặng Bằng khen của Bộ KH&ĐT; 1 tập thể được Bằng khen của Thanh tra Chính phủ..